Xã hội

Phát hiện người đàn ông chết treo cổ trong căn biệt thự bỏ hoang

Nam bảo vệ xin nghỉ về quê giải quyết chuyện gia đình nhưng sau đó không quay lại làm việc, tới nay thì được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Tối 9-8, Công an TP Thuận An đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra vụ một người đàn ông chết treo cổ trong căn biệt thự bỏ hoang.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày một người dân nhặt ve chai đi vào trong căn biệt thự bỏ hoang nằm trên quốc lộ 13, thuộc KP.Đông Ba, phường Bình Hoà, TP Thuận An.

Công an có mặt tại hiện trường.

Khi vào bên trong căn nhà, người nhặt ve chai tá hoả khi phát hiện một người đàn ông treo lơ lửng trên cửa sổ. Người này sau đó chạy ra ngoài hô hoán cho dân địa phương vào kiểm tra và trình báo công an.

Nhận thông tin, Công an TP Thuận An cùng Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Từ chiếc áo bảo vệ, công an xác định được danh tính nạn nhân.


Gần vị trí nạn nhân treo cổ, công an thu giữ một balo bên trong có chiếc áo bảo vệ, không có giấy tờ tuỳ thân.

Tới tối cùng ngày, từ chiếc áo bảo vệ, công an đã xác minh được danh tính nạn nhân là anh Nguyễn Văn C. (55 tuổi, quê Vĩnh Long). Công ty bảo vệ cho hay ông C làm bảo vệ trong KCN Visip 2, cách đây khoảng nửa tháng ông xin nghỉ vài hôm về quê giải quyết việc gia đình nhưng sau đó không quay trở lại làm.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Đ.Dự

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP