Hương Khê

Ôtô ghé thăm làm sập một nhịp cầu

Ông Nguyễn Ngọc Chí, Phó chủ tịch xã Hương Thuỷ (Hương Khê, Hà Tĩnh), cho biết, cây cầu Đất trên tuyến đường 15B đi qua xóm 14 Chú Lễ, xã Hương Thuỷ đã bị gãy một nhịp cầu khi ôtô lưu thông qua.

Sự việc xảy ra vào lúc 12h ngày 28/7/2009, khi ôtô tải mang biển kiểm soát 73L-5812 do Nguyễn Tuấn Linh (SN 1980, trú tại Quảng Bình) điều khiển chạy qua cầu.Được biết, cầu Đất xây vào thời Pháp thuộc, đến nay đã hơn 100 năm tuổi. Cầu có trọng tải 8 tấn nhưng khi lưu thông qua đây, riêng ôtô đã có trọng tải gần 10 tấn kèm theo 20 khối đá chở trên xe.

Một nhịp cầu Đất sập hoàn toàn. Ảnh: Đắc Thành

Một nhịp cầu Đất sập hoàn toàn. Ảnh: Đắc ThànhRất may, không có ai bị thương trong vụ sập cầu. Trên cung đường này không có đường tránh, nếu muốn đi qua phải đi vòng vào xóm 2 và 3 rất xa. Công an huyện Hương Khê đã tạm giữ xe tải trên. Hiện UBND xã Hương Thuỷ đã làm tờ trình lên huyện để khắc phục sự cố, sớm lưu thông đường.Ông Nguyễn Văn Việt, Trưởng phòng Công Thương huyện Huơng Khê cho biết: Huyện đang làm thủ tục trình lên Sở Giao thông xin dầm sắt để làm cầu tạp thời. Ít nhất 2 tuần nữa thì cầu tạm mới được bắc qua đoạn đường trên.

Đắc Thành

Bee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP