Cộng đồng mạng

Nữ sinh "mắt lươn” trải lòng sau màn "lột xác": Ai cũng khen tôi có nét lai Tây

Sau màn “lột xác” ngoạn mục gây sốt cộng đồng mạng, mới đây, nữ sinh y khoa từng có “đôi mắt lươn” đã có những trải lòng với PV báo Người Đưa Tin.

Hà xinh đẹp sau màn lột xác ngoạn mục (Ảnh: NVCC).

Nói về quãng thời gian hồi phục sau phẫu thuật, Hà cho hay, cô rất háo hức với diện mạo mới của mình. Hà chia sẻ: “Trải qua những tổn thương trước đó, em rất chờ đợi sự thay đổi của bản thân. Hiện tại, em rất hài lòng với hình ảnh mới của mình".

Nhớ lại trước đây khi bước vào cuộc đại phẫu thuật, cô đã vấp phải không ít sự phản đối của gia đình. Có thể nói, bố mẹ Hà hoàn toàn phản đối chuyện đụng dao kéo vào mặt, tuy nhiên, sau này khi cuộc phẫu thuật thành công, mọi người đã có cái nhìn khác.

“Thấy em thay đổi, xinh đẹp hơn, tự tin hơn bố mẹ em cũng đã nguôi ngoai, không còn giận em nữa. Nhiều hôm, mẹ còn dặn dò em cố gắng ăn uống, giữ gìn sức khỏe và cũng nhắc em không nên quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ biến chứng”, Hà kể.

Với bạn bè, những người thân quanh Hà, ai cũng chúc mừng cô gái trẻ. Hà chia sẻ: “Bạn bè em, những người thân đi xa về thì họ khen em đẹp hơn, có nét lai Tây. Nghe những lời chia sẻ đó, em rất vui và cảm thấy hạnh phúc vì mình đã “dám nghĩ, dám làm””.

Cũng theo Hà, sau khi nổi tiếng bởi câu chuyện thay đổi ngoại hình vì từng gặp tổn thương, cô nhận được không ít những lời động viên chia sẻ từ dân mạng, nhiều người còn ngỏ ý muốn làm quen với Hà.

Cô gái 9X chân thành chia sẻ: “Sau khi em thay đổi ngoại hình, nhiều người đã gửi lời kết bạn, động viên em cố gắng. Cũng có người nói họ thương em, cảm mến em... Em rất cảm ơn những lời quan tâm đó, hiện tại em chỉ muốn tập trung học hành để thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ thẩm mỹ mà thôi”.

Hà rất hài lòng với diện mạo mới của mình (Ảnh: NVCC).

Khi được hỏi, cảm xúc khi trở thành “người nổi tiếng”, Hà cười: “Nói “người nổi tiếng” thì em không dám nhận đâu. Nhưng trở thành một người được nhiều người quan tâm thì em có chút thích thú. Em cũng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, mẫu cho các shop quần áo, rồi được người ta tặng quà, mời làm mẫu tóc...”.

Nhiều người khen ngợi Hà có nét đẹp lai Tây (Ảnh: NVCC).

Trước đó, giữa tháng 10, cộng đồng mạng xôn xao khi những dòng tâm sự đầy tủi thân của Lương Thị Hà (sinh viên năm 4, ĐH Y khoa Vinh, Nghệ An) trên một trang dành cho giới trẻ. Cô bạn kể rằng từ nhỏ đến lớn, mình đã chịu hết bất công này đến bất công khác chỉ vì có đôi "mắt lươn". Nó khiến người ngoài nhìn cô với ánh mắt đầy định kiến.

Có tình cảm với một chàng trai, Hà mạnh dạn tỏ tình thì bị từ chối thẳng: "Em tỉnh lại đi, bản thân chẳng xinh đẹp, mắt lươn, mũi tẹt, mặt đầy nốt ruồi". Sự việc này khiến cô buồn tủi và thêm tự ti vào ngoại hình của mình.

Hà trước phẫu thuật thẩm mỹ là cô gái có "đôi mắt lươn" bị nhiều người kỳ thị.

Ngoài chuyện tình cảm không may mắn, cô còn bị nhà tuyển dụng từ chối vì "bác sĩ có đôi mắt lươn bệnh nhân sẽ không tin tưởng". Nhiều chuyện liên tiếp xảy ra chỉ vì gương mặt kém xinh, Hà dần khép kín mình, ngại gặp gỡ mọi người xung quanh.

Khi đang chới với, Hà biết tin về chương trình “diện mạo hoàn hảo” của một thẩm mỹ viện. Với quyết tâm đạt được giải thưởng, Hà đã nỗ lực và cô may mắn đạt giải. Cũng từ đây, Hà đã có màn “lột xác” ngoạn mục thành hot girl xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: mắt lươn , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP