Cộng đồng mạng

Nữ sinh 10x Thanh Hóa sở hữu vẻ đẹp trong veo gây đốn tim cộng đồng mạng

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười tỏa nắng, Huyền Minh khiến người đối diện có thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên.

Phạm Huyền Minh , sinh năm 2000. Cô bạn hiện đang là sinh viên năm nhất của ĐH Ngoại Thương (TP. Hà Nội).

Trước đây, Huyền Minh từng học chuyên Pháp tại trường THPT Chuyên Lam Sơn (Thanh Hoá). Khi còn học cấp 3, cô bạn này còn từng đoạt giải nhì kì thi HSG quốc gia 2018 với môn tiếng Pháp, giải Bạc kỳ thi học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ, thuộc diện tuyển thẳng của trường ĐH Ngoại thương.

Tuy nhiên, nữ sinh đến từ Thanh Hóa vẫn quyết tâm thi đầu vào như các bạn khác. Chia sẻ về quyết định này, Huyền Minh cho hay: "Mình muốn được cố gắng cùng với các bạn bè đồng trang lứa. Dẫu sao bọn mình cũng đã học hành, cố gắng trong suốt 12 năm để chờ đợi tới lúc thành quả của bản thân được thể hiện. Với lại, mình cũng muốn thử sức bản thân với kì vượt vũ môn trọng đại của quãng đời học sinh."

10x Thanh Hóa được mọi người biết đến nhiều khi bức ảnh của cô bạn tại kỳ học quân sự được lan truyền trên MXH. Dù chỉ mặc bộ đồ mặc quân sự hết sức giản dị, tuy nhiên vẻ ngoài xinh xắn của Huyền Minh đã "gây thương nhớ" cho không ít người. Cô bạn còn được cư dân mạng ưu ái gọi với cái tên "hot girl quân sự" sau khi xem những bức ảnh đáng yêu của 10X.

"Mình không hề cảm thấy khó chịu hay bực bội gì cả. Chỉ là lúc đầu chưa quen thì mình còn bất ngờ, hơi bối rối một chút khi tự nhiên có quá nhiều lời mời kết bạn được gửi đến chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Mọi người vào để lại bình luận khen mình, hỏi thăm hay hỏi kết bạn với mình. Có bác phụ huynh mẹ của đứa bạn còn vào khen mình xinh nữa cơ. Mình vui lắm.' - Huyền Minh chia sẻ.

Chia sẻ về dự định của bản thân trong tương lai gần, Huyền Minh cho biết mình có dự định đi du học Pháp để tích lũy thêm kiến thức. "Mình thích Pháp lắm. Cấp 3 mình học chuyên Pháp nên tình yêu với Pháp cứ lớn dần mỗi ngày trong mình. Mình cũng rất may mắn khi được gia đình ủng hộ, tạo điều kiện hết mình với ước mơ du học này." - 10x Thanh Hóa tâm sự.

Huyền Minh có niềm đam mê với guitar. Cô bạn là thành viên tích cực của CLB Guitar ĐH Ngoại thương và cũng tập viết lời bài hát vào những lúc rảnh rỗi.

Ngoài thời gian học tập và đi làm thêm, 10X có sở thích đọc manga hoặc xem các phim hoạt hình Nhật Bản. Cô nữ sinh xinh đẹp cũng có niềm yêu thích đặc biệt dành cho những chiếc bánh ngọt, và tiết lộ sẽ đi học làm bánh trong tương lai để có thể tự mình làm nên những chiếc bánh thơm ngon, xinh xắn.

Tác giả: Minh Thùy

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP