Cộng đồng mạng

Người vợ tá hỏa khi nhìn bên trong bát cháo chim bồ câu tự tay chồng nấu, dân mạng được phen dở khóc dở cười

"Người chồng này có lòng nhưng không có tay nghề, tốt nhất là ghi nhận tấm lòng", một cô gái bình luận.

Với phụ nữ khi mang thai, việc bồi dưỡng là rất quan trọng. Bởi chất dinh dưỡng này không chỉ cung cấp cho người mẹ mà còn giúp cho bé phát triển tốt. Nhiều bà vợ mang bầu khổ sở khi chồng chẳng quan tâm, chăm sóc được nhiều, có chăng chỉ mua đồ ăn sẵn chứ không vào bếp. Bên cạnh đó, cũng có người vợ được chồng tự tay chế biến nhưng lại nhận được thành phẩm không thể ngao ngán hơn.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh về bát cháo chim bồ câu do tay chồng tự làm. Nếu nhìn qua thì ai cũng cảm động với tấm lòng của chồng nhưng nhìn kỹ mới đúng dở khóc dở cười. Cô gái này cho hay: "Đây là cháo chim do chồng nấu cho mình dưỡng thai. Cháo chim mà chim nguyên con, cháo nguyên cháo và nước nguyên nước, hành thì nổi lõng bõng".

Nếu nhìn vào bát cháo, nhiều người chắc không muốn ăn. Bởi cháo nấu quá loãng, gần như chỉ thấy nước không thấy bã cháo ở đâu. Ngoài ra, phần thịt chim mới đáng nói hơn cả. Nguyên tắc trước khi cho bồ câu vào cháo, phần bụng phải làm sạch. Trong khi đó, người chồng này chỉ làm sạch phần lông bên ngoài, còn phần bụng vẫn để nguyên, có nghĩa là các bộ phận bên trong không hề được lấy ra và rửa sạch.

Thông thường, khi ăn cháo sẽ ăn cùng hành lá hoặc tía tô. Nhưng chồng của người chia sẻ bức ảnh lại cho hành khô nằm lõng bõng trên nước cháo.

Cư dân mạng tỏ ra ngao ngán khi chứng kiến bát cháo chim bồ câu có 1-0-2. Một cư dân mạng nói: "Chị vẫn nuốt được sao. Bát cháo thế này thì bó tay rồi. Thịt chim còn nguyên như vậy làm sao ăn, không lẽ phải vừa ăn vừa gỡ thịt hay dùng dao cắt phần bụng".

Một người khác bình luận: "May sao còn biết vặt lông cho sạch, chứ nếu để nguyên lông cho vào cháo thì đúng là thảm họa. Nhưng nói gì thì nói, đàn ông vào bếp không phải ai cũng thành thạo. Người vợ nên thông cảm để lần sau chu toàn hơn".

Trong khi một số ý kiến lại cho rằng, người chồng làm như vậy thì vợ nên biết cảm ơn và ghi nhận. "Người chồng này có lòng nhưng không có tay nghề, tốt nhất là ghi nhận tấm lòng", một cô gái bình luận.

Xoay quanh chuyện nấu cháo đã từng có không ít câu chuyện dở khóc dở cười. Cách đây không lâu, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh về nồi cháo gà gây sốc. Điều bất ngờ là con gà được cho vào nồi cháo chưa được làm sạch lông.

Người chia sẻ cho hay, đây là bát cháo gà anh nấu để tẩm bổ cho vợ: “Vợ ốm thèm bát cháo gà. Ra ngoài mua thì sợ gà bệnh. Mua gà về nấu vợ ăn cho mau lành bệnh, thập toàn đại bổ. Các bác thấy em đảm đang thương vợ không nào!”.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: bật cười , dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP