Pháp luật

“Người tình một đêm” và vụ tống tiền 1,5 tỷ đồng bằng clip sex

Sau khi “ân ái”, người tình 9X giả giọng người khác để tống tiền chị A đòi 1,5 tỷ đồng nếu không sẽ tung clip nóng lên mạng xã hội.

Chuyến du lịch ra Bắc với mục đích thăm người tình trẻ đầu năm vừa qua vẫn khiến chị A. (xin được giấu tên), trú tại một tỉnh phía Nam cảm thấy lâng lâng.

Chị có một nhan sắc mặn mà, một gia đình với ông chồng kiếm ra tiền khiến người bên ngoài nhìn vào cảm thấy thèm muốn. Nhưng với chị A, đôi khi lại cảm thấy thiếu thốn trong tình cảm gia đình.

Rồi qua facebook, chị quen với một chàng trai trẻ, rất trẻ so với chị (Bùi Văn Sơn, sinh năm 1997,), nhưng lại có những cá tính khiến chị bị thu hút. Sơn giới thiệu mình là cầu thủ bóng đá của một đội tuyển trẻ, thường xuyên phải đi các tỉnh để thi đấu.

Một thời gian tìm hiểu nhau qua mạng, chị A. và Sơn quyết định hẹn gặp nhau tại một tỉnh phía Bắc. Ngày đầu tiên gặp nhau, họ tay trong tay vui vẻ như đôi tình nhân tuổi teen. Rồi Sơn nói phải về gấp để đá bóng cho đội tuyển.

Chị A ở lại khách sạn đợi Sơn trong cảm giác hồi hộp. Khi đá trận xong, Sơn quay về gặp chị A., tình cảm ào đến với hai người. Nhưng chị A. không thể ngờ được rằng, trong cuộc tình một đêm ấy, người bạn trai của chị đã có dã tâm. Sơn đã bí mật dùng điện thoại di động quay lại cảnh 2 người quan hệ với nhau.

Trở về nhà, khi dư âm của cuộc hẹn hò vẫn chưa tan hết thì chị A nhận được điện thoại của người tình trẻ thông báo tin xấu: Chiếc điện thoại Sơn dùng để quay cảnh “tình một đêm” của hai người đã bị mất.

Một đối tượng nhặt được chiếc điện thoại trên đang đe dọa sẽ tung đoạn clip sex lên mạng Internet, nếu chị A và Sơn không trả cho gã 1,5 tỷ đồng.

Chưa biết thực hư ra sao thì ngay sau đó, chị A nhận được một cuộc điện thoại từ số máy lạ 016569… Một nam giới tự nhận là người đã nhặt được chiếc điện thoại di động của người yêu chị, hiện đang nắm giữ bí mật giường chiếu của hai người.

Gã đe dọa nếu chị A. không nộp đủ 1,5 tỷ đồng thì sẽ tung đoạn clip sex trên lên Youtobe và gửi cho chồng chị A, hoặc sẽ bán cho các đối tượng chuyên làm phim sex trên mạng với giá 2 tỷ đồng.

Phương thức giao nhận tiền của đối tượng tống tiền khá lạ lùng: Gã yêu cầu chị A. mang tiền ra Hà Nội đưa cho chính Sơn, người tình của chị để Sơn đưa lại cho chúng.

Sau khi nhận tiền, Sơn sẽ mang đến một địa điểm bọn chúng quy ước trên ại lộ Thăng Long giao cho người của chúng, còn chị A đi đến bến xe phía Nam sẽ có người trao lại chiếc điện thoại có đoạn clip sex…

Số tiền trên quá lớn, hơn nữa, sau khi nhận tiền, các đối tượng có để chị yên hay lại quấy rối bằng một bản clip copy khác? Sau khi suy nghĩ, chị A đã ra Hà Nội trình báo với Cục Cảnh sát hình sự.

Đối tượng Bùi Văn Sơn

Sau khi chị A. ra Hà Nội trình báo cơ quan Công an, chị có gặp Sơn. Gã vẫn tỏ ra mình cũng là người bị hại và luôn hối thúc chị A, thu xếp tiền nộp cho các đối tượng để cả hai được yên ổn.

Trong tối 17-3, một chiếc ảnh thể hiện cảnh ái ân của chị A. và Sơn đã được cắt ra từ clip sex và gửi đến facebook cho người bạn thân của chị A. Đó là đòn cân não của đối tượng hối thúc chị A nộp tiền nhanh, nếu không cả clip sex sẽ được đưa lên mạng và gửi thẳng cho chồng của chị, chứ không phải cô bạn thân nữa.

Ngày 18-3, đối tượng giữ đoạn clip sex liên tục gọi điện đe dọa, hối thúc chị A. đem nộp tiền. Các điều tra viên của Phòng 7, Cục Cảnh sát hình sự, đơn vị được giao nhiệm vụ thụ lý vụ án, luôn phải trấn an tinh thần bị hại. Họ đã hướng dẫn chị A các tình huống trả lời để đối tượng không nghi ngờ. Trong khoảng thời gian căng thẳng đó, các điều tra viên đã củng cố được các chứng cứ chứng minh Bùi Văn Sơn chính là đối tượng đang gọi điện, tống tiền chị A.

2h ngày 19-3, theo hướng dẫn của đối tượng gọi điện, chị A đã cầm theo số tiền khoảng 300 triệu đồng (đợt đầu) đến giao cho Sơn, người yêu của chị tại khách sạn Hoàng Long ở quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Khi Sơn đang nhận tiền của chị A. thì bị lực lượng Công an ập đến bắt quả tang. Thoạt đầu, Sơn vẫn tỏ vẻ ngơ ngác của người “đồng bị hại”. Nhưng khi cơ quan điều tra khám xét và thu giữ được chiếc điện thoại di động iPhone màu trắng (có quay đoạn clip sex và sau này lắp số thuê bao 016569… để gọi điện đe dọa, tống tiền chị A) trong phòng nghỉ của Sơn thì gã không thể chối cãi. Gã đã phải khai nhận giả giọng của người khác để sử dụng sim số 016569… tống tiền chị A.

Được biết, trước đây, Bùi Văn Sơn là cầu thủ bóng đá thuộc một đội tuyển trẻ. Thế nhưng, sau đó, gã đã bị thôi hợp đồng và đang chuẩn bị đi học lái xe. Tuy nhiên, đi đâu, gặp ai và trên facebook của mình, gã vẫn “nổ” đang là cầu thủ bóng đá triển vọng, thi thoảng lại post lịch thi đấu cho đội tuyển để lòe thiên hạ.

Ngày 16-4, trao đổi với chúng tôi, Cục Cảnh sát hình sự cho biết, sau khi củng cố chứng cứ, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Bùi Văn Sơn, 20 tuổi, HKTT ở huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa, hiện đang ở chung cư Kim Văn, Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội về tội cưỡng đoạt tài sản.

Kẻ tống tiền chị A. đã bị đưa ra ánh sáng và sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Thế nhưng, khi sự thật đó được phơi bày, có lẽ chị A cũng bị bất ngờ. Người mà chị ngỡ đó là “một nửa” mới tìm thấy của mình thì lại chính là kẻ gian xảo, lợi dụng chuyện tình cảm của chị để tống tiền. Bài học đó đối với chị quá cay đắng!

Tác giả: T.Hòa
Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP