Cộng đồng mạng

Người phụ nữ nhân lúc trời nhá nhem tối rón rén đập vỡ ống nước nhà dân rồi nhanh chân bỏ chạy khiến dân tình bức xúc

Khi thấy ống nước gãy, nước bắt đầu phun lên và bắn tung tóe thì người này nhanh chóng chạy đi. Tưởng chừng như sự việc không bị ai phát giác nhưng camera an ninh khu vực đã ghi lại toàn bộ.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lợi dụng lúc trời nhá nhem tối, không có ai để ý đã chạy đến dùng cục đá lớn đập bể ống nước một nhà dân.

Sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại, xảy ra vào lúc 18h39 ngày 5/11 vừa qua.

Clip: Beat.vn.

Theo clip, người phụ nữ tiến tới khu vực phía trước một nhà dân, thấy cục đá để sẵn, người này cầm lên và đập mạnh xuống nền đất. Thấy ống nước chưa bị vỡ, người này tiếp tục đập mạnh thêm một lần nữa.

Khi thấy ống nước gãy, nước bắt đầu phun lên và bắn tung tóe thì người nhanh chóng chạy đi. Tưởng chừng như sự việc không bị ai phát giác nhưng camera an ninh khu vực đã ghi lại toàn bộ.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với hành động “bẩn tính” của người này. Nhiều ý kiến khác cũng phán đoán rằng, có lẽ giữa người phụ nữ này và chủ nhân của ống nước bị đập vỡ có thù oán gì nên mới xảy ra cơ sự.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP