Cộng đồng mạng

Ngót nghét 50 năm sống chung, cụ ông đưa cụ bà đi đăng ký kết hôn: 'Bà ấy thấy tôi còn đẹp trai nên sợ mấy cô xinh đẹp hốt mất'

"Sáng nay, hai ông bà nắm tay nhau ra xã đăng ký kết hôn đàng hoàng. Ra xã, ông còn nói đùa rằng: "Bà ấy thấy tôi còn đẹp trai quá nên sợ mấy cô xinh đẹp hốt mất, kéo tôi ra xã làm cái đăng ký cho nó chắc chắn", câu chuyện dễ thương của cặp đôi "ông bà anh" được kể lại.

Dù là lứa tuổi nào đi nữa, tình yêu luôn đẹp, nó là sợ dây diệu kỳ gắn kết những con người đồng điệu nhau về tâm hồn, bởi thế, có tình yêu con người như có thêm sức mạnh.

Khi yêu nhau, đến một giai đoạn nào đó đã cảm thấy tình yêu đó chín muồi, bất kì cặp đôi nào cũng muốn tiến đến hôn nhân, về cùng một nhà để dễ bề đồng cảm, san sẻ, yêu thương và nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện câu chuyện của một cặp vợ chồng đi đăng ký kết hôn, điều gây chú ý chính là việc 2 ông bà đã 70 tuổi, sống với nhau đã gần 50 năm nhưng đến nay mới chính thức đăng ký kết hôn.

Ảnh: Hóng.

Nguyên văn câu chuyện được kể lại như sau: “Hai ông bà quê ở Đô Lương - Nghệ An năm nay đã 70 tuổi, sống với nhau ngót nghét 50 nồi bánh chưng. Thời xưa thương nhau thì chỉ có về ở với nhau, thời đó nghèo khổ đâu có cưới xin đăng ký các kiểu.

Tối qua, trong lúc nằm chuẩn bị ngủ bà quay qua ôm ông và nói cái gì đó. Sáng nay, hai ông bà nắm tay nhau ra xã đăng ký kết hôn đàng hoàng.

Ra xã, ông còn nói đùa rằng: “Bà ấy thấy tôi còn đẹp trai quá nên sợ mấy cô xinh đẹp hốt mất, kéo tôi ra xã làm cái đăng ký cho nó chắc chắn”.

Cuộc sống này nhiều thứ quá bất ngờ, quá đẹp. Yêu nhau thật, thương nhau thật thì chả cần gì cũng sống được với nhau đến hết đời, đơn giản thế thôi”.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với câu chuyện của cụ ông cụ bà. Ai ai cũng ngưỡng mộ câu chuyện tình yêu của họ, bởi đi qua bao nhiêu thăng trầm cuộc sống, cụ ông vẫn luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho người phụ nữ của mình.

Thành viên Sáng Sao: “Tình yêu lúc nào cũng đẹp, tình yêu thời ông bà lại càng đẹp hơn nữa. Chúc 2 ông bà luôn mạnh khỏe, mãi hạnh phúc với tình yêu đẹp đẽ này”.

“Dễ thương quá, đây là minh chứng cho tình yêu đích thực. Nghe bà thủ thỉ bên tai, sáng sớm ông liền hành động khiến bà tuyệt đối tin tưởng, còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ', Hoàng Nga viết.

Tác giả: Sơn Ca

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP