Tin láng giềng

Nghệ An: Tài xế, phụ xe không dám rời khỏi cabin sau tai nạn

Cố vượt hai xe bồn chở xi măng, ôtô container mắc kẹt ở giữa. Khi CSGT Nghệ An yêu cầu xuống giải quyết, tài xế và phụ xe không chịu ra khỏi cabin vì sợ bị đánh.

Vụ tai nạn liên hoàn nói trên xảy ra lúc hơn 16h ngày 5/7, tại đoạn đường tránh Vinh chạy qua địa bàn xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.Thời điểm đó, ôtô tải mang biển số Hải Phòng (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên đường tránh Vinh đến xã Nghi Vạn bất ngời lao xuống ruộng lúa. Chủ phương tiện đã gọi cứu hộ để đưa xe lên bờ.

Tai xe, phu xe khong dam roi khoi cabin sau tai nan hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn xe container mắc kẹt giữa hai xe bồn. Cách đó không xa là xe tải mang biển số Hải Phòng rơi xuống ruộng. Ảnh: P.H.

Cùng thời điểm này, chiếc xe bồn mang biển số Nghệ An do Ngô Văn Chu điều khiển chạy theo hướng Bắc – Nam đang vượt qua điểm xảy ra tai nạn. Ở chiều ngược lại, một xe bồn chở xi măng khác cũng mang biển số Nghệ An cũng tìm cách để vượt qua xe cứu hộ.

Bất ngờ, từ phía sau, xe container mang biển số tỉnh Bình Thuận vượt trái trong khi hai xe bồn đang đi song song. Hậu quả, xe container bị mắc kẹt giữa hai xe bồn, tài xế và phụ xe kẹt trong cabin hoảng loạn.

Tai xe, phu xe khong dam roi khoi cabin sau tai nan hinh anh 2
Tài xế và phụ xe cố thủ trong cabin không dám ra ngoài. Ảnh: P.H.

Sau khi gây ra tai nạn, hai người trên xe container không dám rời khỏi cabin mà đóng kín cửa cố thủ. Khi có mặt để giải quyết, lực lượng CSGT huyện Nghi Lộc trèo lên xe gọi họ cũng không dám mở cửa. Cảnh sát nhận định, có thể hai người này sợ bị đánh nên không dám ra mặt.

Ghi nhận tài hiện trường, nhiều người tỏ ra bức xúc khi tài xế container không chịu ra khỏi xe để xuất trình giấy tờ, giải quyết tai nạn. Hơn một giờ sau, hai người này mới chịu xuất hiện trước sự bảo vệ của cảnh sát.

Tai xe, phu xe khong dam roi khoi cabin sau tai nan hinh anh 3
Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng giao thông bị ách tắc nghiêm trọng. Ảnh:P.H.

Vụ tai nạn tuy không gây chết người nhưng khiến tuyến đường tránh Vinh bị ách tắc hơn 5 km. Đến hơn 18h cùng ngày, cảnh sát lập biên bản, giải quyết xong vụ tai nạn, giao thông mới trở lại bình thường.

Tai xe, phu xe khong dam roi khoi cabin sau tai nan hinh anh 4
Địa điểm xảy ra vụ tai nạn (hình chấm đen). Ảnh: GoogleMaps.

Phạm Hòa

  Từ khóa: i cabin , Phụ xe , Tài xế , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP