Cộng đồng mạng

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp dịu dàng của em gái tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Sở hữu đôi mắt to tròn, nụ cười duyên với chiếc răng khểnh, H'Min Niê - em gái của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê đang thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng trong những ngày qua.

Sau khi H'Hen Niê - cô gái dân tộc Ê Đê vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017, mọi thông tin liên quan đến tân Hoa hậu đều được dân mạng quan tâm. Đặc biệt thông tin về cô em gái của tân Hoa hậu được cư dân mạng liên tục chia sẻ.

Vẻ đẹp dịu dàng của em gái tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cô gái tên H'Min Niê, sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Cô hiện sống tại huyện Cư M'gar, Đắk Lắk cùng gia đình. Trong suốt quá trình H'Hen Niê tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, H'Min Niê luôn đồng hành, ủng hộ chị gái mình.

Không những vậy, H'Min Niê còn liên tục chia sẻ các hoạt động của chị gái lên trang cá nhân với niềm tự hào, hạnh phúc.

Có thể thấy em gái tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sở hữu chiều cao khiêm tốn. Dù cô không được cá tính như chị gái mình, nhưng H'Min Niê lại sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thùy mị.

Nhiều dân mạng khen ngợi em gái tân Hoa hậu có vẻ đẹp dịu dàng.

Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi cho em gái của tân Hoa hậu: "Em gái tân Hoa hậu xinh quá", "Bạn này nhìn rất duyên khi có răng khểnh và nụ cười tươi", "Đúng là em gái của Hoa hậu có khác","Xinh lắm!"

Được biết, hiện tại em gái tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đã lấy chồng.

Tác giả: Phương Vy (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP