Xã hội

Ngã xe khi tránh ổ gà, nữ sinh bị xe đầu kéo cán tử vong

Đang đến trường học, nữ sinh lái xe tránh ổ gà nhưng loạng choạng tay lái rồi ngã xuống đường. Khi chưa kịp đứng dậy thì bị xe đầu kéo lao đến cán tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Bùi Thị Xuân, phường An Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương). Nạn nhân là em Nguyễn Thu Thủy (17 tuổi, ngụ Bình Dương).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Anh

Theo thông tin ban đầu, vào 12h45 trưa 22/8, Thủy lái xe đạp điện đến trường học. Khi đến khu vực trên, nữ sinh thấy ổ gà phía trước nên chuyển hướng né tránh nhưng loạng choạng tay lái, ngã xuống đường.

Lúc này, em chưa kịp đứng dậy thì bị xe đầu kéo biển số Gia Lai (chưa rõ người cầm lái) chạy chiều ngược lại lao tới cán tử vong.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cạnh xe đạp điện giữa đường, xe đầu kéo dừng cách đó không xa.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Địa điểm xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Người dân cho biết, đoạn đường xảy ra tai nạn xuất hiện nhiều ổ gà và mỗi khi mưa, những điểm này ngập nước gây nguy hiểm cho người đi đường. Nhiều người đi xe máy đã bị ngã khi đi vào chỗ đường hỏng nhưng chưa đơn vị nào đứng ra khắc phục, sửa chữa.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: ngã xe , nữ sinh , cán chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP