Tin trong nước

Nam sinh viên lĩnh án vì 'yêu' bé gái đến có thai

Quen biết nhau chưa được một ngày, nam sinh viên đã làm "chuyện người lớn” với bạn gái 12 tuổi khiến cô bé mang thai.

Sáng 22/4, TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm, tuyên tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Nào (SN 1990, trú Q.12, TP.HCM) mức án 15 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”. Nguyễn Tấn Nào là sinh viên của một trường đại học đóng tại Q.12. Xa nhà, số tiền cha mẹ gửi lên không đủ trang trải nên xin làm quản lý tiệm internet trên đường Hà Huy Giáp (P.Thạnh Lộc, Q.12).


Trưa 14/6/2012, Nào làm quen với em Hoàng Ngọc L. (12 tuổi), là khách quả tiệm internet. Tối cùng ngày, Nào đang ngồi học bài thì L. rủ đi uống cà phê tại cầu vượt Ngã Tư Ga (Q.12). Đến khoảng 21h cùng ngày, Nào đã rủ bé gái về phòng trọ của mình tại P.An Phú Đông (Q.12) để “tâm sự”. Trên đường đi, Nào ghé vào mua bia và trứng vịt để về phòng nhậu. Sau khi nhậu xong, L. đã ngủ lại phòng trọ thanh niên này và đã làm “chuyện người lớn”.


Tối 19/6/2012, Nào gọi điện cho “người yêu” đi uống cà phê. Sau đó Nào chở L. đến một khách sạn “tâm sự”. Sáng hôm sau, L. về nhà bị mẹ tra hỏi nên đã khai toàn bộ vụ việc. Mấy ngày sau, trong lúc Nào và L. đang ngồi ăn hủ tiếu tại P.Thạnh Lộc (Q.12) thì mẹ cô gái phát hiện, đưa nam sinh viên đến công an tố cáo.


Sau đó, gia đình đưa L. đi khám thì phát hiện em đã mang thai. Nhưng vì tuổi còn quá nhỏ nên gia đình quyết định bỏ thai.


A. Kiên

Infonet

  Từ khóa: Uống cà phê , Có thai , bé gái , An Phú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP