Xã hội

Mộ 2 cô gái dạt vào bờ biển vẫn chưa có người thân đến nhận

Những ngày qua, cộng đồng mạng xã hội đang chia sẻ hình ảnh sim và số điện thoại của hai phụ nữ bị tử vong dạt vào bờ biển để tìm người thân cho hai người xấu số.

Tối 9-4, với nghi vấn hai thi thể dạt vào bờ biển xã Cương Gián (Hà Tĩnh) là hai chị em ruột người Trung Quốc, ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch UBND xã Cương Gián cho biết: Hiện chưa có người nào đến chính quyền địa phương tìm hiểu và nhận mộ của hai cô gái.

Hình ảnh hiện trường phát hiện thi thể, sim điện thoại, số sim điện thoại của hai phụ nữ được chia sẻ lên mạng xã hội để tìm người thân cho hai người.

Theo ông Thanh, trên điện thoại của hai phụ nữ có sim, điện thoại Trung Quốc nghi là người và chưa có cơ quan nào xác nhận đó là người Trung Quốc.

“Có thông tin trong điện thoại (có sim, có số điện thoại) và cơ quan chức năng đã lấy mẫu ADN thì khi có người đến nhận là người thân thì dễ xác định có phải người thân hay không”- ông Thanh nói.

Những ngày qua, trên mạng xã hội cũng đăng tải thông tin và tìm người thân cho hai cô gái xấu số. Có thông tin kèm hình ảnh hai cô gái đăng trên mạng xã hội cho rằng đó là hai chị em người Trung Quốc sinh năm 1988 và 1990, mất liên lạc từ tháng 2-2019.

Điện thoại và tư trang mang theo của hai phụ nữ.

Như PLO đã đưa tin, cuối giờ chiều 2-4, người dân ở thôn Song Long đi ra bờ biển thuộc thôn Song Long (xã Cương Gián) thì hốt hoảng khi phát hiện hai thi thể cột vào nhau trôi dạt vào bờ.

Cơ quan chức năng xác định hai phụ nữ chết từ nhiều ngày trước rồi mới trôi dạt vào bờ, độ tuổi từ 25 đến 35, mặc áo khoác đôi, quần bò đôi màu xanh, mang áo phao màu đỏ. Tay và đầu hai phụ nữ nạn nhân cột vào nhau...

Tác giả: Đ.LAM

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP