Cộng đồng mạng

Mặc cho bố dỗ dành sau khi bị mắng, cô bé vẫn này có thái độ khó đỡ khiến dân mạng phải ôm bụng cười ngất

Do có hành động không đúng với em trai nên bị bố mắng, cô bé này lập tức có thái độ vừa đáng yêu vừa buồn cười khiến dân mạng đứng ngồi không yên.

Từ trước đến nay mọi người vẫn thường hay nói với nhau rằng "con gái là người tình kiếp trước của cha", có lẽ bởi vì giữa cha và con gái luôn có tình cảm thân thiết đặc biệt, đến nỗi nhiều bà mẹ phải than trời vì con gái quá quấn cha đến nỗi mình bị ra rìa.

Chính vì thân thiết như vậy nên nhiều bé gái khi thấy bố mình tỏ ra yêu thương em mình hơn một chút liền tỏ ra giận dỗi rất đáng yêu, dù ai dỗ thế nào cũng không chịu. Mới đây trên mạng xã hội, ai nấy đều phát sốt trước chia sẻ của 1 bà mẹ trẻ về tình huống "éo le" khi cô con gái bé nhỏ đột nhiên giận dỗi vì thấy bố mình yêu em hơn.

Theo như chia sẻ của chị N.K.N, con gái chị thường ngày rất quấn bố, nay thấy bố bế em liền tỏ "thái độ lồi lõm" dứt tóc em một cái và bị bố mắng, thế là cô bé dỗi luôn. Điều đáng chú ý đó chính là phản ứng của bé khi được bố dỗ khiến cư dân mạng ôm bụng cười không ngớt.

Đoạn chia sẻ của chị N.K.N được hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Nguyên văn câu chuyện hài hước được chị N.K.N chia sẻ như sau:

"Đây là con gái của mình, bình thường nó quấn bố lắm. Nay bố yêu em bé tí mà nó thái độ lồi lõm luôn đây này. Yêu thương nhau lắm cũng có lúc giận hờn nhau à. Bố đang bế em, bứt dứt nên giật tóc em 1 cái, bị bố mắng có một câu mà mặt nó như thế này đây: Xị như cái bơm. Bố bảo bế cái là lại tươi như chưa có gì

Có con gái yêu lắm mọi người ạ, mặc dù có bố là nó coi mình không tồn tại luôn. Không cần mẹ chỉ cần bố thôi".

Phản ứng giận dỗi của cô bé sau khi bị bố mắng khiến cư dân mạng cười vỡ bụng.

Thường ngày con gái chị N.K.N rất quấn bố.

Đọc xong những chia sẻ chân thật, hài hước này của chị N.K.N nhiều người không khỏi buồn cười và để lại những bình luận:

- Con gái độ tuổi nào dỗi cũng như nhau hết nhỉ?

- Gái nhà mình thì toàn bắt nạt bố và tỏ thái độ với mẹ, nhưng được cái mẹ mắng cũng biết sợ.

- Y chang nhà tớ, dính nhau như keo 502.

Nhưng bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng cha mẹ nên chú ý để con lớn không tị nạnh với em bởi quan trọng nhất vẫn là tình cảm gia đình gắn kết bền chặt, con đầu hay con thứ cũng đều được yêu thương và đối xử công bằng như nhau.

Tác giả: NT

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP