Tấm Lòng Vàng

Lãnh đạo tỉnh và huyện Nghi Xuân thăm gia đình người hùng Phạm Văn Thời

>> Xuân Yên: Giây phút người hùng Phạm Văn Thời chìm dần trong sóng

>> Nghi Xuân: Tiếc thương ngư dân đạp sóng dữ đổi mạng cứu người


Sáng ngày 4/12/2013 Đồng chí Đặng Thế Hùng , phó trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Hà Tĩnh ; Đồng chí Đặng Văn Tính , chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân đã đến chia buồn và động viên gia đình anh Phạm Văn Thời, ở xóm Yên Ngư, xã Xuân Yên bị nạn trong khi dũng cảm cứu người bị bị lật thuyền trên biển , cùng đi với đoàn còn có các đồng chí trong ban thi đua khen thưởng tỉnh , các ban nghành huyện của huyện.

            Sau gần 4 ngày tìm kiếm, thi thể anh Phạm Văn Thời  đã được tìm thấy và được gia đình cùng chính quyền địa phương tổ chức an táng tại gia đình . Hoàn cảnh của anh đang còn rất khó khăn, là trụ cột chính trong gia đình nghèo ở xóm Yên Ngư, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Sự ra đi của anh là nỗi đau mất mát quá lớn đối với mẹ già, người vợ trẻ và 2 đứa con thơ dại.

Chia sẻ nỗi đau cùng gia đình và sự anh dũng của anh Phạm Văn Thời  , Đồng chí Đặng Thế Hùng , phó trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao qua cho gia đình  anh , đồng thời yêu cầu lãnh đạo UBDN huyện Nghi Xuân sớm hoàn thành các hồ sơ thủ tục để xét truy tặng huân chương dũng cảm cho anh Phạm Văn Thời .

 Đình Hà

(Theo Nghixuan)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP