Cộng đồng mạng

Khoe được chồng tặng đồng hồ đắt tiền nhưng vợ trẻ chỉ khiến dân mạng chú ý vì chiếc váy hoa mỏng tang

Nhìn thấy chiếc đồng hồ sang chảnh đeo trên tay nhưng dân mạng hoàn toàn không chú ý đến nó. Tất cả mọi ánh mắt đổ dồn sang chiếc váy ngủ mỏng tang treo kế bên của chị với suy nghĩ và sự liên tưởng khá "sâu xa".

Sắp tới ngày 20/10 nên lúc này trên facebook, chủ đề hoa và quà tặng được các chị em đem ra bàn tán sôi nổi. Không ít cô vợ trẻ đã tranh thủ khoa quà chồng tặng sớm trước ngày lễ. Điều này khiến họ cảm thấy rất tự hào vì không phải cặp đôi nào sau khi kết hôn cũng giữ được sự lãng mạn như thưở còn yêu đương, hẹn hò.

Bài viết mục tiêu khoe quà 20/10 của chị vợ nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, một cô vợ trẻ khiến dân mạng xôn xao khi đăng đàn chia sẻ bức ảnh chụp chiếc đồng hồ và váy hoa chồng tặng. Dù chủ đích khoe chiếc đồng hồ hàng hiệu sang chảnh là chính nhưng chủ “thớt” lại khiến mọi người chú ý vì chi tiết phụ - chiếc váy hoa mỏng tang.

Xem ảnh của cô vợ chia sẻ, ai cũng bụm miệng cười với ẩn ý khá sâu xa. Bài viết với dòng caption: “Có mẹ nào lấy chồng rồi mà vẫn được chồng tặng quà như mình không ạ?” của chị vợ ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều người. Đa số phần bình luận đều “săm soi” vào chiếc váy và cho rằng, anh chồng quả là một người “hừng hực lửa yêu”.

Chiếc váy hoa điệu đà nhưng quá mỏng, cổ khoét sâu khiến dân mạng tranh cãi sôi nổi, không biết nó được dùng để diện đi chơi hay chỉ để đi ngủ.

“Váy hoa mỏng tang chắc mặc lên cũng như không, đã thế còn có cổ chéo sâu thăm thẳm, anh nhà chị tâm lý thật”, bạn Q.H bình luận.

“Cho mình hỏi váy hoa kia là để đi ngủ hay đi chơi đó. Nếu mà cho chị mặc cái váy ấy ra đường thì hẳn chồng chị là người sống quá thoáng rồi“, bạn T.L chia sẻ.

“Chất vải thế này mặc mát lắm đây. Nó mỏng đến nỗi nhìn rõ cả màu hồng của cái rèm qua lớp áo. Vợ chồng này lửa yêu hẳn nồng nàn lắm“, một nickname trêu đùa.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP