Giáo dục - Đào tạo

Khánh thành nhà học chức năng 2 tầng trường tiểu học Cẩm Thành

Trường tiểu học Cẩm Thành vừa tổ chức lễ khánh thành nhà học chức năng 2 tầng.  Dự lễ khánh thành ở tỉnh có đại diện lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo, đại diện lãnh đạo nhà tại trợ Ngân hàng BIDV. Ở huyện có đồng chí NguyễnThị Bảo Ngọc – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê  Đình Phi – UVBTV, Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy và đại diện lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo huyện Cẩm Xuyên.

hatin24h
Lễ khánh thành nhà học chức năng 2 tầng trường tiểu học Cẩm Thành.

Công trình nhà học chức năng xã Cẩm Thành có tổng trị giá hơn 7 tỷ đồng, trong đó Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam tài trợ hơn 6,4 tỷ đồng, còn lại do ngân sách địa phương đối ứng. Nhà học 2 tầng có diện tích 767m2, tầng một bố trí các phòng đọc thư viện, phòng thiết bị dạy học, phòng truyền thống. tầng 2 bố trí phòng học theo chức năng. Mỗi tầng bố trí một khu vệ sinh chung. Thiết bị phục vụ dạy học được trang bị đầy đủ với hệ thống các phòng học  như: Phòng tin học, phòng âm nhạc, phòng mỹ thuật, phòng thư viện, phòng đọc, phòng ngoại ngữ và hội trường nội bộ được trang bị bàn ghế khang trang, hệ thống âm thanh hiện đại.


Công trình nhà học chức năng xã Cẩm Thành có tổng vốn đầu tư hơn 7 tỷ đồng, được xây dựng
khang trang, đồng bộ, hiện đại.

Công trình được xây dựng có ý nghĩa quan trọng, thể hiện tình cảm sâu sắc của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV với Đảng bộ, nhân dân xã Cẩm Thành.  Đặc biệt là đáp ứng niềm mong đợi, niềm vui và niềm hạnh phúc lớn đối với cán bộ, giáo viên và các em học sinh Trường tiểu học Cẩm Thành, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học, tạo điều kiện cho các em học sinh tiểu học có một môi trường học tập và sinh hoạt tiên tiến

Cũng tại buổi lễ Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát trển Việt Nam cũng tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.

Ngọc Long – Phương Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP