Khoa học

Keo tự vá K+ : Sản phẩm tiện ích trên mọi nẻo đường

Sáng 26/7, tại  Khách sạn Kim Liên, Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại kỹ thuật dịch vụ Kim Hải đã tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm công nghệ cao: Keo tự vá K+.

Tham dự buổi họp báo có: Đại diện các Sở, Ban, Ngành hữu quan thành phố Hà Nội; đại diện các đối tác, cùng tập thể cán bộ nhân viên công ty TNHH Thương mại kỹ thuật dịch vụ Kim Hải ; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí TW và địa phương.
Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Anh – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại kỹ thuật dịch vụ Kim Hải khẳng định : Sản phẩm Keo tự vá K+ của Công ty tiện dụng hơn tất cả các sản phẩm keo tự vá khác đang có mặt trên thị trường hiện nay. Khi xe bị thủng lốp, người điều khiển phương tiện không phải tháo vành và lốp xe ra, mà chỉ cần đổ dung dịch keo tự vá  vào thông qua van hơi, sau đó xe có thể đi lại bình thường. Thời hạn sử dụng keo tự vá có thể kéo dài đến 3 năm và rất phù hợp với tất cả các loại lốp đang được sử dụng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, dung dịch này rất dễ tẩy rửa . Thay mặt Công ty TNHH Thương mại kỹ thuật dịch vụ Kim Hải, ông Nguyễn Văn Anh cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với dịch vụ hoàn hảo nhất, qua đó đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Toàn cảnh buôi họp báo ra mắt sản phẩm Keo tự vá K+
Bên cạnh đó, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã nhất trí đồng hành cùng sản phẩm Keo tự vá K+ của Công ty Kim Hải.  Khi khách hàng sử dụng sản phẩm keo tự vá, sẽ được đền bù mọi thiệt hại, tổn thất của vành và lốp xe  trong vòng 3 năm, nếu như sản phẩm không đạt yêu cầu như  cam kết.
 Ông Nguyễn Văn Anh – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại kỹ thuật dịch vụ Kim Hải.
Trao đổi với phóng viên báo Đại Lộ, ông Nguyễn Văn Anh, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại kỹ thuật dịch vụ Kim Hải cho biết: Mục tiêu của công ty Kim Hải là phấn đấu nắm trọn toàn bộ thị trường Việt Nam. Hiện nay, theo thống kê của Bộ GTVT, lượng xe máy của Việt Nam lên tới 38 triệu chiếc, nên trước mắt Công ty sẽ phấn đấu cung ứng tốt cho thị trường trong nước. Bên cạnh đó, Công ty đã đặt kế hoạch liên kết với một số đơn vị của Mianmar, Lào. Bởi, trên thực tế, các đơn vị của Mianmar và Lào đã sang Việt Nam  tham quan nhà máy của Công ty và đã đặt vấn đề về  viêc mua bản quyền sản phẩm Keo tự vá K+.
Nói thêm về ý tưởng sáng chế Keo tự vá  K+ , ông Nguyễn Văn Anh cho biết:  Bắt đầu từ năm 2010, xuất phát từ việc có hai cuộc hẹn rất quan trọng, nhưng khi đang lưu thông trên đường, lốp xe của ông bị thủng, dẫn tới việc phải thay lốp. Sau khi  thay lốp xong, xe lại bị thêm 1 lỗ thủng nữa, trong khi đó trên xe  không hề có lốp sơ cua. Do vẫn cố chạy tiếp , nên về đến nhà, ông phải bỏ đi chiếc lốp này. Sau đó, trong chuyến công tác nước ngoài, ông đã tìm mua một sản phẩm loại này để phòng bất trắc khi đi xe
Sau khi dùng thử loại Keo tự vá được sản xuất từ  Đức, ông đã nảy ý tưởng tự  sản xuất loại keo này. Sau nhiều lần thử nghiệm, sản phẩm keo tự vá K+  do công ty của ông sản xuất đã ra  đời.
Ông Anh cho biết: Khách hàng đầu tiên sử dụng thử nghiệm sản phẩm keo tự vá K+  là anh Nguyễn Hoàng Nam – Phó giám đốc Công ty CPĐT phát triển năng lượng và hạ tầng Việt Nam. Anh Nam kể rằng: Sau khi  sử dụng sản phẩm Keo tự vá K+ được một thời gian, điều mà tôi lo ngại nhất là việc dung dịch  Keo tự vá K+ có bị vón cục dẫn đến việc lốp bị ăn mòn và hỏng vành xe không? Tuy nhiên sau khi sử dụng sản phẩm trong vòng hơn 1 năm, tôi đã tháo lốp ra kiểm tra và theo quan sát bằng mắt cũng như cảm nhận bằng tay, tôi nhận thấy chất lỏng trong lốp không bị vón cục, vẫn  được tráng đều và vận hành tốt, từ đó tôi đã quyết định  tiếp tục dùng và giới thiệu cho bạn bè người thân cùng sử dụng sản phẩm.
 Ông Nguyễn Hoàng Nam – khách hàng đầu tiên sử dụng sản phẩm Keo tự vá K+
Một số hình ảnh thí nghiệm về công năng của Keo tự vá K+
Nhân viên kỹ thuật đang thử nghiệm bơm dung dịch Keo tự vá K+ vào lốp xe.
Xe được thử nghiệm chạy trên bảng đinh
 Sau khi xe được chạy qua bảng đinh, không thấy có hiện tượng xì hơi.
Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật Dịch vụ Kim Hải được thành lập năm 2007. Trải qua 7 năm hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ,  Công ty luôn tìm tòi, phát minh ra những sản phẩm tốt nhất mà khách hàng mong muốn. Để góp phần chung tay giải quyết vấn đề an toàn trong sử dụng phương tiện giao thông và đem lại tiện ích cao nhất cho người sử dụng, từ năm 2010 công ty Kim Hải đã nghiên cứu tìm tòi và  sau 4 năm không ngừng nỗ lực Công ty đã sản xuất thành công sản phẩm keo tự vá K+ . Mặc dù trên thị trường hiện  có rất nhiều loại keo tự vá, nhưng những loại  keo tự vá này đều được nhập lậu không rõ nguồn gốc sản xuất và xuất xứ, do đó sẽ gây thiệt hại cho khách hàng khi sử dụng. Với sản phẩm keo tự vá tốt nhất thị trường hiện nay,  K+ có thể bịt kín mọi lỗ thủng trên lốp  xe mà không phải vá lốp. Sau khi sử dụng, Keo tự vá K+ không ăn mòn vành xe, lốp xe, không đóng cục, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Bên cạnh đó, keo còn giúp ổn định áp suất lốp xe, giảm tiêu hao nhiên liệu, chống ồn cho lốp, kéo dài thời gian sử dụng lốp thêm khoảng 30% so với sản phẩm keo tự vá khác.
Mỵ Châu – Tuấn Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP