Hương Sơn

Hương Sơn: Truy bắt ‘đạo chích’ nhảy đồ của người nước ngoài

Sau khi nhận được tin báo về vụ trộm cắp tài sản của người nước ngoài, Công an huyện Hương Sơn đã vào cuộc điều tra và bắt giữ thủ phạm sau 2 giờ đồng hồ.

ht24h

Đối tượng Hồ Xuân Diệu và tang vật vụ án tại Cơ quan CSĐT

Tin tức cho biết, vào ngày 15/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) nhận được tin báo từ Công an xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn về việc tại nhà nghỉ Đại Vường I, xóm Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn vừa xảy ra một vụ trộm tài sản của người nước ngoài.

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 15/11, lợi dụng sơ hở, kẻ gian đã đột nhập vào nhà nghỉ Đại Vường I và lấy trộm một chiếc máy tính bảng SAMSUNG – Galaxy TAB S màu trắng của hai công dân mang quốc tịch Nga tên là EVGENII ROZEN (SN 1983) và PROKHOR KALYKIN (SN 1990). Cả 2 người này là khách nghỉ qua đêm tại nhà nghỉ Đại Vường I.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường để điều tra, xác minh và xử lý vụ việc, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Hà Tĩnh để xin chỉ đạo.

Sau khi xác minh, dưới sự chỉ đạo của công an tỉnh và bằng các biện pháp nghiệp vụ, chưa đầy 2 giờ đồng hồ sau, các chiến sỹ trinh sát thuộc Công an huyện Hương Sơn đã điều tra ra thủ phạm vụ trộm nói trên là Hồ Xuân Diệu (SN 1982), trú tại thôn Lâm Thành, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn. Toàn bộ tang vật sau đó đã được công an thu lại và trao trả cho người bị hại.

Nhận lại tài sản bị mất cắp từ các chiến sỹ Công an huyện Hương Sơn, 2 du khách người Nga vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn đến các chiến sỹ công an huyện và tỉnh.

Anh Thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP