Giải trí

Hot girl Ngọc Thảo lần đầu công khai ảnh tình tứ bên bạn trai mới

Ngọc Thảo mới công khai ảnh cận mặt bạn trai trên trang cá nhân. Người yêu mới của hot girl 9X được đánh giá sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình nổi bật.

Sau khi chia tay rapper Andree, hot girl Ngọc Thảo thời gian này tiết lộ đang yêu người mới. Luôn giữ kín danh tính bạn trai nhưng người đẹp 28 tuổi lần đâu công khai hình ảnh cận mặt người yêu trên Instagram chiều 20/5. Tuy nhiên, sau đó cô đã xóa đi.

Song song đó, bạn trai Ngọc Thảo cũng công khai mối quan hệ tình cảm với hot girl Sài thành khi đăng tải bức ảnh thân mật cùng cô trên trang cá nhân.

"Đôi khi bạn không thể giải thích được những điều tốt đẹp mà bạn nhìn thấy ở một người. Đó chỉ đơn giản là cách họ đưa bạn đến nơi mà không ai khác làm được", anh chú thích.

Ngọc Thảo chia sẻ hình ảnh cận mặt bạn trai trên trang cá nhân.

Bạn trai mới của Ngọc Thảo là Nguyễn Tuấn Hải, hay còn gọi là Chrisstian. Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Hiện, Tuấn Hải sống và làm việc tại thủ đô Praha, Cộng hòa Czech.

Nhiều người nhận xét Tuấn Hải là mẫu bạn trai "nhà người ta" vì không chỉ sở hữu gương mặt nam tính, thân hình vạm vỡ mà anh còn là chủ một nhà hàng ở Praha.

Trước đó, cặp đôi xuất hiện trong đám cưới của ca sĩ Justa Tee và Trâm Anh. Trong những bức ảnh hậu trường, anh tươi cười rạng rỡ, có những hành động tình tứ như đặt tay nhẹ lên eo hay chạm hờ lên bàn tay của cô nàng.

Mới đây, cư dân khen ngợi sự đáng yêu của anh khi viết bản kiểm điểm gửi cho Ngọc Thảo. Nội dung bản kiểm điểm là "Anh xin lỗi, lần sau không như thế nữa" 50 lần.

Theo nhiều nguồn tin, bạn trai mới của Ngọc Thảo là em trai của vợ Shark Hưng (Nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam).

Cặp đôi hiện tại đang rất hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, hot girl Sài Thành có mối tình lãng mạn với rapper Andree. Thế nhưng sau hai năm hẹn hò cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Tác giả: Nhật Nam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hot girl Ngọc Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP