Xe

Honda CR-V tiếp tục giảm kịch sàn sau lỗi mất phanh

Ngay trong những ngày đầu tháng 7/2019, các đại lý Honda đang ra sức ưu đãi giảm giá cho mẫu xe bán chạy nhất của hãng hiện nay là Honda CR-V từ 15 triệu kèm theo phụ kiện 25 – 30 triệu đồng.

Cụ thể, theo khảo sát tại đại lý Honda Long Biên, nhân viên tại đây chào bán và giảm giá Honda CR-V các phiên bản với mức ưu đãi từ 25 – 40 triệu đồng tiền mặt, kèm theo quà tặng bảo hiểm và phụ kiện tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng. Một vài đại lý Honda khác tại Hà Nội ưu đãi ít hơn, chỉ khoảng 25 triệu đồng tiền mặt kèm theo bảo hiểm và phụ kiện trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Tại một vài đại lý xe ôtô Honda phía Nam, mức ưu đãi cao nhất được ghi nhận đối với Honda CR-V là 15 triệu đồng tiền mặt kèm theo phụ kiện 25 – 30 triệu đồng. Mức ưu đãi này cao hơn hồi đầu tháng khoảng 10 triệu đồng tiền mặt kèm theo 15 – 20 triệu đồng phụ kiện.

Bên cạnh mẫu CR-V, bảng giá ôtô Honda mới nhất tháng 7/2019 không chứng kiến sự thay đổi giá bán niêm yết của các mẫu xe. Tuy nhiên, mẫu xe bán chạy nhất của hãng hiện nay là Honda CR-V lại đang được các đại lý ưu đãi giảm giá mạnh tay. Nếu như tháng trước, Honda CR-V chỉ được ưu đãi cao nhất 25 triệu đồng tiền mặt và 60 triệu đồng tiền phụ kiện thì hiện tại mẫu xe này đã được chào bán với mức ưu đãi cao nhất lên tới trăm triệu đồng.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: lỗi mất phanh , Honda CR-V

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP