Giải trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngọt ngào bên con gái khiến fan 'tan chảy'

Trong bức hình khoe khéo thiên thần nhỏ mới đây, hoa hậu Thu Thảo khiến fan như muốn 'tan chảy' vì khoảnh khắc quá ngọt, quá đẹp!

Mới đây, “thần tiên tỉ tỉ” lần đầu tiên khoe ảnh bên con gái với dòng chia sẻ ngọt ngào: “Được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất trên thế gian”. Trong bức ảnh, Đặng Thu Thảo diện trang phục thanh lịch, mái tóc buông xõa không chải chuốt, nhẹ nhàng ngồi bên nôi ngắm nhìn con gái nhỏ. Cũng giống như nhiều sao Việt khác, Đặng Thu Thảo cũng chọn góc chụp khéo che đi mặt con.

Thu Thảo tâm sự : “Được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất trên thế gian”

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngọt ngào bên con gái khiến fan tan chảyHoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh con đầu lòng vào ngày 20/3 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Sau khi sinh em bé, nàng Hoa hậu được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” rất hạn chế chia sẻ ảnh hay bất cứ thông tin gì về con gái.

Cũng kể từ sau khi kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín, Đặng Thu Thảo dần lui về chăm sóc gia đình để hỗ trợ chồng. Có thể nói dù không còn xuất hiện đều đặn nhưng bất kỳ tin tức về nàng Hậu xinh đẹp này đều thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hình ảnh Đặng Thu Thảo và con gái Sophie chụp ảnh bên cạnh bố Trung Tín.

Vào năm 2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín. Một năm sau người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng. Chỉ sau ít tháng sinh con, nàng Hậu đã lấy lại vóc dáng thanh mảnh như thời con gái.

Chỉ 2 tháng sau sinh Thu Thảo đã lấy lại vóc dáng mơ ước

Tác giả: Cát Cát

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP