Dòng Sự kiện

Hàng chục học sinh bị cuốn chìm, vớt được thi thể 4 em

Đến 14h chiều ngày 14/5, các cơ quan chức năng huyện Buôn Đôn (Đăk Lăk) cho biết đã vớt được 4 thi thể học sinh lớp 6 trường THCS Hồ Tùng Mậu bị chết đuối, chuyển cho gia đình tiến hành mai táng.


Công tác cứu hộ, cứu nạn đang tích cực diễn ra.

Ông Trần Văn Nhượng, Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cho biết cơ quan chức năng đã trục vớt được 4 thi thể học sinh (3 nữ, 1 nam) trao lại cho gia đình lo hậu sự; 1 em đang cấp cứu tại bệnh viện, sức khỏe đã dần hồi phục.


Theo ông Nhượng, sau giờ học sáng 14/5, hơn 30 học sinh lớp 6 trường Hồ Tùng Mậu rủ nhau ra hồ chứa nước cạnh công trình thủy điện Sêrêpốk 3 tắm. Do đang bắt đầu mùa mưa, nước lớn nên một số em đã bị thụt chân sa xuống hồ sâu. Đến nay vẫn chưa xác định có bao nhiêu em xấu số, thiệt mạng.


“UBND huyện và huyện ủy đã họp thống nhất giao cho Phòng LĐ-TB-XH tìm hiểu, đề xuất kinh phí hỗ trợ cho gia đình có học sinh gặp nạn. Chúng tôi cũng đã chỉ đạo cho ngành giáo dục tới từng gia đình thăm hỏi, động viên và chia sẻ nổi đau cùng gia đình các em”, ông Huỳnh Văn Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cho biết.


Hiện hàng trăm phụ huynh vẫn tập trung ở ven bờ hồ và BV Đa khoa Buôn Đôn tìm kiếm con em của mình, tình trạng rất hỗn loạn.


Danh sách các em học sinh chết đuối đã vớt được thi thể:


– Lê Thị Ngọc Huyền (SN 2001, ở xã Ea Ven)


– Nguyễn Thị Minh Hiền (SN 2001, ở xã Tân Hoà)


– Ngô Thế Hiệp (SN 2001, ở xã Ea Ven)


– Nguyễn Thị Ngọc Anh (SN 2001, ở xã Ea Ven)


* Tiếp tục cập nhật


Hà thương


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP