Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Xưởng sửa chữa lốp ô tô cháy rụi trong đêm

Khi người dân phát hiện ngọn lửa và hô hoán thì những người trong ngôi nhà bị cháy kịp thời chạy thoát, song nhà xưởng và nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng 10.3, người dân đi đường qua thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) bất ngờ phát hiện ngọn lửa cháy trong xưởng sửa chữa lốp ô tô Tình Thuỷ (số 175 đường Quang Trung, thuộc tổ dân phố 4, P.Nam Hồng, TX.Hồng Lĩnh).

Khi được người dân hô hoán, chủ xưởng là anh Nguyễn Duy Tình (SN 1973) cùng vợ, 2 người con và 2 người thợ đang ngủ trong nhà kịp thời chạy thoát ra ngoài và gọi lực lượng chữa cháy.

Sau khoảng 30 phút, có 5 xe cứu hoả do lực lượng cảnh sát PCCC điều động đến hiện trường để dập lửa. Do trong nhà xưởng chứa nhiều lốp xe nên dẫn lửa nhanh và cháy dữ dội, khó dập. Đám cháy còn lan sang nhà ở bên cạnh.

Đến 5 giờ cùng ngày việc chữa cháy mới hoàn tất. Tất cả tài sản trong nhà xưởng cùng một chiếc ô tô tải bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Con số thiệt hại do vụ cháy hiện chưa được thống kê. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy trên.

Hình ảnh hiện trường vụ cháy:

Chiếc ô tô tải bị ngọn lửa bao trùm

Nhà ở bên cạnh nhà xưởng cũng bị ngọn lửa cháy lan sang

Chiếc ô tô tải bị thiêu rụi

Hiện chưa thống kê được thiệt hại của vụ cháy

Tác giả: Bình Hà

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP