Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Xếp hàng từ tờ mờ sáng mua vé xem bóng chuyền

Khoảng 4h30 ngày 4/8, hàng trăm người dân đã dậy sớm xếp hàng trước cửa cụm sân quần vợt trung tâm thi đấu TDTT tỉnh Hà Tĩnh để chờ đợi được mua vé giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2018.

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup - Ống nhựa Hoa Sen 2018 diễn ra từ ngày 4 đến 11/8 tại nhà thi đấu Thể dục thể thao Hà Tĩnh.

Giải có thể coi là thỏi nam châm để kéo khán giả tới xem các cuộc so tài. Bằng chứng là tình trạng sốt vé đang diễn ra ngay tại Hà Tĩnh, trước khi diễn ra lễ khai mạc.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân đã tìm đến xếp hàng mua vé.

Mặc dù, theo thông tin từ ban Tổ chức giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2018, bắt đầu từ 8h ngày 4/8 mới tổ chức bán vé. Tuy nhiên, khoảng 4h30 ngày 4/8, hàng trăm người dân ở Hà Tĩnh và khu vực lân cận đã kéo nhau về tập trung tại địa điểm cụm sân quần vợt Trung tâm thi đấu TDTT tỉnh Hà Tĩnh để mua vé.

Niềm vui của những người hâm mộ.

Vé vào sân được chia thành 3 loại, gồm: Vé vòng loại có mệnh giá 100.000 đồng/ lượt vào sân; vé vòng thi đấu xếp hạng có giá 120.000 đồng/lượt vào sân và vé xem trận chung kết có mệnh giá 150.000 đồng/lượt vào sân (không kèm theo trẻ em). Vé xem VTV Cup 2018 sẽ được bán theo ngày thi đấu và mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé/lần.

Anh Nguyễn Thành Đồng (SN 1986), người hâm mộ bóng chuyền tại Hà Tĩnh cho biết: “Ngay từ 4h30, tôi đã tìm đến điểm bán vé để xếp hàng mua. Tôi rất bất ngờ vì nhiều người xếp hàng chen lấn xô đẩy mà vẫn không mua được vé. Tôi không ngờ là giải đấu này lại thu hút được đông đảo người dân đến như vậy”.

Các tuyển thủ đội CHDCND Triều Tiên làm quen với sân đấu.

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2018 có sự tham gia của 8 đội bóng: Đội tuyển Việt Nam, đội tuyển trẻ Việt Nam, CLB Altay (Kazakhstan), đại học Hokkaido (Nhật Bản), CLB Vân Nam (Trung Quốc), CLB Tứ Xuyên (Trung Quốc), đội CHDCND Triều Tiên, đại học Đài Bắc Trung Hoa.

Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn để xác định các vị trí cho vòng đấu tiếp theo. Với mục đích tạo điều kiện cho các đội được thi đấu nhiều trận, sau các trận đấu vòng bảng năm nay, ban tổ chức sẽ áp dụng thể thức cho các đội thi đấu chéo ở vòng 2 (nhất bảng A - thứ 4 bảng B, nhì bảng A - thứ 3 bảng B, nhất bảng B - thứ 4 bảng A, nhì bảng B - thứ 3 bảng A). Sau đó thi đấu phân hạng, các trận bán kết, trận tranh hạng ba và trận chung kết để tìm ra nhà vô địch.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP