Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Khởi tố gã hàng xóm đánh nữ sinh lớp 10 chấn động não

Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Thái Văn Tình vì đã đánh nữ sinh T.L đến chấn động não.

Chiều 25/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Thái Văn Tình (SN 1983, trú xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ) về tội "Cố ý gây thương tích".

Theo phản ánh của bà Bùi Thị Nguyệt (42 tuổi, ngụ xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ), chiều 16/1, con gái của bà là T.B.T.L (đang học lớp 10) cùng một người bạn đến quán tạp hoá của ông Thái Văn Tình để mua kim khâu may vá quần áo.

Nữ sinh T.L bị đánh bầm tím mặt, chấn động não. (Ảnh: GĐCC)

Ông Tình từ chối bán kim cho 2 nữ sinh vì lý do không bán lẻ mà phải bán nguyên hộp. Sau đó, người bạn của T.L không đồng ý mua và nói lại sự việc cho T.L.

Lúc này, T.L nói với người bạn: “Mi mua nhiều làm chi, về khâu mồm mi à”. Vừa dứt lời, ông Tình lập tức chạy từ trong cửa hàng tạp hóa ra, đuổi theo xe của 2 nữ sinh.

Đuổi kịp xe, ông Tình liền kéo người bạn của T.L ngồi phía sau khiến em này ngã xuống đường. Chưa dừng lại, ông Tình tiếp tục đánh và giẫm đạp liên tiếp vào người em T.L.

Kết quả tỷ lệ thương tật mà em L. phải gánh chịu là 6%. (Ảnh: GĐCC)

Sau khi xảy ra vụ việc, T.L được gia đình đưa đi bệnh viện trong tình trạng bầm tím mặt mày, nhiều nơi trên cơ thể bị trầy xước, tinh thần hoảng sợ. Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán T.L bị chấn động não do bị đánh. Kết quả tỷ lệ thương tật mà em T.L phải gánh chịu là 6%.

"Hiện tại, T.L đã xuất viện về nhà, tuy nhiên em vẫn liên tục kêu đau đầu, tâm lý vẫn còn sợ hãi. Mới đây, cháu đi học thì bị co giật, nôn mửa và liên tục kêu 'con sợ lắm'. Gia đình quá lo lắng nên lại tiếp tục đưa cháu ra bệnh viện ở Nghệ An để điều trị", bà Nguyệt bức xúc.

Tác giả: Trọng Tùng

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP