Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp

Sáng 2/12, lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ nhất chính thức diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Hà Tĩnh.

Lễ hội lần này diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 2 – 4/12/2017) với mục đích quảng bá thương hiệu, chất lượng cam và các sản phẩm nông nghiệp khác của các địa phương trong toàn tỉnh; giới thiệu các đặc sản nông nghiệp Hà Tĩnh đến khách hàng trong và ngoài nước nhằm kích cầu tiêu dùng, nâng cao hiệu quả sản xuất, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế của địa phương.

Tạo hình bản đồ Tổ quốc từ những quả cam

Tham gia lễ hội có 28 đơn vị, với 86 gian hàng đến từ các địa phương, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và đơn vị. Trong đó, có 33 gian hàng sản phẩm cam và bưởi, 38 gian hàng về sản phẩm nông nghiệp và 15 gian hàng sản phẩm khác.

Khách tham quan thích thú trước một gian hàng

Đến với lễ hội lần này, ngoài việc giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu thì các đơn vị còn tham gia cuộc thi gian hàng đẹp và chất lượng cam đặc sản tiêu biểu. Ngoài ra, hội thảo chuyên đề về thâm canh cây ăn quả có múi và Hội nghị kết nối cung cầu cùng nhiều hoạt động tiêu biểu khác cũng được tổ chức trong thời gian diễn ra lễ hội.

Tác giả: Phạm Tường

Nguồn tin: Thời báo Doanh nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP