Cộng đồng mạng

Gu thời trang nóng bỏng “nhức mắt” của hot girl ăn chơi nhất Sài thành

Vài năm trở lại đây, Julia Hồ, hot girl ăn chơi nhất Sài thành, trở thành tâm điểm của công chúng khi quyết định tái xuất showbiz Việt. Cô gây ấn tượng với gu thời trang nóng bỏng, sang chảnh và cuộc sống giàu có của mình.

Julia Hồ (tên thật Hồ Thúy Anh) đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012. Sau khi giành được danh hiệu này, loạt ảnh "chơi bời" trong quá khứ của cô xuất hiện tràn lan trên mạng khiến nhiều người chú ý. Biệt danh "Hot girl ăn chơi", "Hoa hậu ăn chơi" của cô cũng xuất phát từ ồn ào này.

Vài năm trở lại đây, Julia Hồ trở thành tâm điểm của công chúng khi tái xuất showbiz Việt, cùng những hình ảnh nóng bỏng, và cuộc sống giàu có của mình. Dù đã là bà mẹ một con nhưng Julia Hồ vẫn giữ vững phong độ nhan sắc và sở hữu gu thời trang nóng bỏng.

Diện vest không nội y, cô vẫn ghi điểm bởi đôi gò bồng đảo săn chắc và đầy sức sống.

“Hoa hậu ăn chơi” trung thành với phong cách thời trang sexy suốt 7 năm kể từ lúc đăng quang 'Hoa hậu Hoàn cầu 2012' đến khi làm mẹ của bé trai 4 tuổi.

Cô luôn chọn trang phục ôm sát hoặc kiệm vải để phô diễn lợi thế cơ thể khi dạo phố, lúc tham dự sự kiện hay chụp các bộ ảnh thời trang.

Mỗi lần xuất hiện trước ống kính, cô luôn ghi điểm bởi phong cách thời trang độc đáo, gợi cảm của riêng mình.

Sau ly hôn chồng Việt kiều Mỹ, cô về Việt Nam sinh sống và tạo dựng sự nghiệp riêng cho bản thân.

Với niềm đam mê áo quần, Julia Hồ đã mở một thương hiệu thời trang riêng và nhận được sự ủng hộ lớn từ những tín đồ thời trang.

Thân hình gợi cảm của Julia Hồ chưa khi nào khến người hâm mộ thất vọng, giúp cô chinh phục đẹp mắt mọi phong cách.

Hot girl ăn chơi nhất Sài thành trông cực sành điệu với mốt diện áo xuyên thấu khoe nội y. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Thảo Nguyên (TH)

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP