Tin Hà Tĩnh

Gia đình thuyền viên mất tích tại Hàn Quốc tổ chức tang lễ

Chiều 26/3, thông tin từ anh Nguyễn Tiến Dũng (trú tại xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh-Hà Tĩnh), em ruột của nạn nhân Nguyễn Tiến Chung bị mất tích tại vùng biển Hàn Quốc cho biết, gia đình đã chính thức làm lễ phát tang.

Gia đình thuyền viên Nguyễn Tiến Chung đã chính thức làm lễ phát tang sau khi chờ đợi thông tin tìm kiếm thi thể anh Chung gần 20 ngày trong vô vọng

Như thông tin Báo Dân sinh đã đưa: Rạng sáng ngày 7/3, chị Trương Thị Mận ( SN 1973, trú tại thôn Phú Hải, xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh)- vợ của thuyền viên Nguyễn Tiến Chung (SN 1972) nhận được thông tin chồng bị mất tích trong lúc đang làm việc trên tàu đánh cá của Hàn Quốc tại vùng biển Hàn Quốc.

Sau khi liên hệ với Công ty TETCO, có trụ sở tại Hà Nội, đơn vị hợp đồng đưa anh Nguyễn Tiến Chung đi XKLĐ tại Hàn Quốc, được phía TETCO cho biết, hiện nay thi thể của thuyền viên Nguyễn Tiến Chung vẫn chưa được tìm thấy, nhưng rất có thể bị mắc kẹt dưới khoang tàu, trong lúc con tàu đang được trục vớt.

Chị Trương Thị Mận - vợ thuyền viên mất tích và con nhỏ trong gia đình chịu tang bố

Do thời gian chờ đợi quá lâu, nên ngày 25/3 gia đình nạn nhân đã quyết định làm lễ phát tang. Thay mặt tang chủ, anh Nguyễn Tiến Dũng, em ruột của nạn nhân Chung cho biết: Gia đình vẫn hy vọng tìm được thi thể của anh Chung, nhưng nếu tình hình xấu nhất không tìm kiếm thấy thì cũng đề nghị TETCO và các cơ quan liên quan có trách nhiệm thanh toán các khoản bảo hiểm, và hỗ trợ vật chất một phần để trả nợ các khoản mà anh Chung vay lãi để đi XKLĐ.

Hiện con trai cả của anh Chung đang công tác tại Bộ tư lệnh Phòng không không quân, người con trai thứ 2 đang làm việc Đài Loan bằng con đường XKLĐ đã kịp về nhà chịu tang bố, trong ít ngày tới các em sẽ phải quay lại đơn vị; vợ chồng anh Chung còn 2 con nhỏ.

Tác giả: NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP