Trong nước

Gặp mặt các tướng lĩnh quân đội nhân Ngày thành lập QĐND Việt Nam

Dự buổi gặp mặt có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình; nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Trần Đình Đàn cùng các tướng lĩnh trong QĐND Việt Nam là con em Hà Tĩnh. Về phía tỉnh có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn.

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, Hội Đồng hương Hà Tĩnh tại TP Hà Nội đã tổ chức gặp mặt những người con Hà Tĩnh đang công tác trong lực lượng vũ trang.

hatin24h
Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình và Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn tặng hoa chức mừng các tướng lĩnh quân đội nhân kỷ niệm Ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12

Là mảnh đất với bề dày lịch sử và truyền thống văn hiến, Hà Tĩnh tự hào là nơi sinh ra nhiều anh hùng hào kiệt, nhân sỹ trí thức. Tiếp bước các thế hệ đi trước, những người con của quê hương Hà Tĩnh hôm nay đang đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng của Đảng và Nhà nước, nhiều người là tướng lĩnh sỹ quan cao cấp trong lực lượng vũ trang, cống hiến năng lực, trí tuệ để xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt,  Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã thông báo những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đạt được trong năm 2015, nổi bật là các chỉ số về tăng trưởng kinh tế, chuyển dịch cơ cấu, về thu ngân sách, về xây dựng NTM…

Cùng với ưu tiên phát triển KT-XH, Hà Tĩnh luôn đặc biệt coi trọng củng cố QP-AN, duy trì tốt chế độ sẵn sàng chiến đấu, luôn chủ động nắm chắc tình hình; thực hiện tốt Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình và Chủ tịch Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Đình Sơn vừa được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn mong muốn được tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ củanhững người con Hà Tĩnh là các tướng lĩnh đang công tác trong QĐND Việt Nam và các Bộ, ban, ngành Trung ương để tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Văn Đức/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP