Cuộc sống

Ép vợ “quan hệ’’ 7 lần mỗi ngày đến mức sảy thai chỉ vì mê tín

Tin lời một thầy bói, để xua đuổi được vận xui, người chồng đã bắt vợ mình quan hệ 7 lần/ngày.

Vào cuối tháng 11/2020, dư luận thành phố Ibadan, bang Oyo (Nigeria) xôn xao trước một vụ kiện đặc biệt. Nguyên đơn là một phụ nữ địa phương có tên Basirat Adeyoye, còn bị đơn chính là chồng của cô - Adeniyi Adeyoye. Trong đơn tố cáo của mình, Basirat cho biết đã bị chồng ép buộc quan hệ tình dục nhiều lần dẫn đến sảy thai.

Tại phiên tòa xét xử, người vợ cho hay, người chồng ép cô quan hệ tới 7 lần/ngày. Thời điểm đó, Basirat đang mang thai 3 tháng. Vì quan hệ liên tục đã khiến người phụ nữ bị chảy nhiều máu và sảy thai.

Sau khi xuất viện, người phụ nữ cùng con gái 11 tuổi đã dọn ra ngoài ở riêng. Basirat cho biết về sau mới biết được nguyên nhân thực sự. Theo đó, Adeniyi tin lời một thầy bói nói rằng muốn con gái đang bị ốm của họ được khỏe mạnh trở lại và xua đuổi được vận xui, anh ta phải quan hệ 7 lần/ngày với vợ. Ngoài ra, Basirat nghi ngờ chồng mình còn thực hiện điều này vì một nghi lễ về tiền bạc nào đó.

Ảnh minh hoạ


Cô quyết định ly hôn và khởi kiện chồng sau khi biết được mục đích thực sự của người đàn ông này. Trong đơn tố cáo, Basirat Adeyoye cũng cho biết chồng mình thường xuyên bạo hành vợ và không chịu làm ăn.

Theo đó, cô Basirat Adeyoye vốn làm nghề buôn bán ở cửa hàng, toàn bộ gánh nặng kinh tế gia đình đều dồn lên vai cô. Chồng cô bị bệnh tiểu đường, thường lấy cớ sức khỏe yếu để không động tay chân vào việc gì. Trong khi đó, anh ta lại hay cáu gắt, bạo hành vợ con vì mang tiếng ăn bám vợ.

Nhiều lần gia đình Basirat yêu cầu con rể viết bản cam kết rằng sẽ không được ngược đãi Basirat nữa nhưng Adeniyi vẫn chứng nào tật nấy. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đã rạn nứt từ lâu vì những xung đột, mâu thuẫn không thể giải quyết được nhưng nghĩ đến con nên Basirat lại cố gắng chịu đựng. Sự việc khiến cô sảy thai như giọt nước làm tràn ly.

Tại toà, chính mẹ đẻ của người đàn ông này đã làm chứng cho con dâu. Người mẹ cho hay, con trai bà thường xuyên đánh đập vợ mỗi khi nóng giận vô cớ và thậm chí đánh cả mẹ đẻ khi bà cố gắng đứng ra hòa giải. Con dâu vì gánh vác kinh tế gia đình nên thường xuyên về muộn là chuyện dễ hiểu nhưng con trai bà không chịu giúp đỡ việc nhà cho vợ.

4 biểu hiện của một gã đàn ông ăn bám, chị em nên tỉnh táo lựa chọn

Dưới đây là 4 biểu hiện của một gã đàn ông "ăn bám" bạn nên biết và có những lựa chọn sáng suốt trong tình cảm:

1. Những gã đàn ông hay ăn lười làm

Dù bạn có ra sức kiếm tiền, cố gắng nỗ lực thì anh ta cũng chỉ ra sức tiêu tiền của bạn. Hơn nữa, anh ta còn có khả năng tiêu tiền giỏi hơn khả năng kiếm tiền của bạn.

Loại đàn ông này chắc chắn chỉ là một "thùng nước gạo", nên dứt khoát từ bỏ để giữ thăng bằng cho cuộc sống của bạn.

2. Những gã đàn ông không có nghề nghiệp đàng hoàng

Đây là những gã không có kế hoạch gì cho cuộc đời của chính mình. Họ là những gã hết tiền mới đi kiếm, không vui thì bỏ việc. Lấy anh ta cuộc đời của bạn sẽ phải trả giá bằng rất nhiều thứ chứ không chỉ là tiền bạc.

Ảnh minh hoạ


3. Những gã đàn ông coi bạn là cây vàng

Loại này, dù bản thân cũng có thể có công việc tốt, thu nhập ổn định, nhưng lại có quá nhiều ham muốn, muốn có nhiều tiền hơn nữa, do đó mới "đào mỏ" từ bạn. Anh ta tìm đủ mọi lí do để tiêu tiền từ bạn.

Từ đi ăn hàng bắt bạn trả tiền, đòi bạn mua đồ cho anh ta, kết hôn có thể đòi đăng ký nhà bằng tên anh ta, mua xe anh ta cũng phải đứng tên, rồi tiêu xài tiền của bạn. Nhưng bạn đừng mơ đụng vào tiền của anh ta, hoặc có vay có trả đàng hoàng. Loại người như này, bạn giữ làm gì nữa ?

4. Những gã ngày nào cũng khiến bạn bực bội tới mức mất cả lý trí

Ở với một gã đàn ông tình cảm không chân thành, sẽ khiến bạn mất đi lý trí mỗi lần tức giận hay cãi vả. Những gã này nếu không dùng những lời đường mật với bạn, sẽ dễ dàng chửi rủa, thậm chí đánh đập bạn nếu bạn không làm theo ý họ.

Bạn sẽ mất dần năng lực kiểm soát bản thân, sống trong lo lắng, sợ hãi nhưng không dám buông bỏ. Anh ta cũng chính là con sâu ăn bám cuộc đời bạn.

Nếu không tiêu tiền của bạn, cũng sẽ dụ bạn đầu tư tiền vào những kế hoạch "không đâu" của anh ta. Vậy nên, nếu là một cô nàng tỉnh táo, hãy đá con sâu đó đi, để hàng ngày bạn được sống vui vẻ, hạnh phúc.

Nếu như bạn có khả năng kiếm tiền, nhưng lại không tự chủ được chính mình, đưa ra những quyết định sai lầm. Chính do những phiền phức mà người đàn ông "ăn bám " gây ra, sẽ khiến bạn phá hủy cuộc đời của chính mình.

Tác giả: Thư Di (t/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP