Xã hội

Nghệ An: Dừng tàu khẩn cấp vì phát hiện thi thể người trên đường sắt

Một đoàn tàu đã phải dừng khẩn cấp khi phát hiện thi thể người đàn ông đứt lìa đầu nằm trên đường sắt.

Một đoàn tàu đã phải dừng khẩn cấp khi phát hiện một thi thể không còn nguyên vẹn trên đường sắt. (Ảnh minh hoạ)

Chiều 23/3, tại km 285+080 lý trình đường sắt Bắc Nam, qua khu vực xã Diễn Tân, Diễn Châu, Nghệ An đã xảy ra vụ TNGT đường sắt khiến 1 người tử vong.

Theo người dân địa phương, vào khoảng 18h chiều, người dân bất ngờ thấy một đoàn tàu dừng đột ngột trên đường sắt. Khi mọi người tới thì phát hiện thi thể người đàn ông trên đường ray. Phần đầu của thi thể của người đàn ông tách rời khỏi thân, nghi do tàu cán qua.

Thi thể người đàn ông trên đường sắt nghi bị tàu cán qua. (Ảnh fb: N.T)

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Qua đó, xác định nạn nhân là nam giới khoảng 40 tuổi, trú xã Diễn Thọ. Cạnh đó còn có một chiếc xe đạp. Tuy nhiên lực lượng chức năng không phát hiện ra bất cứ hư hỏng nào trên chiếc xe.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tá Trần Quỳnh Long - Đội trưởng Đội CSGT đường sắt (PC 67) Nghệ An cho biết: "Qua nắm bắt thông tin từ phía đường sắt, bước đầu xác định, nạn nhân bị một đoàn tàu chạy trước đó cán qua người dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, do vị trí tàu cán ở những những toa phía sau của tàu đoàn tàu nên lái tàu không phát hiện ra. Sau đó, một đoàn tàu khác đi tới phát hiện và dừng lại báo cho cơ quan chức năng".

Một số người nhận định đây có thể là 1 vụ tự tử bởi người đàn ông đi xe đạp nhưng tại hiện trường lại không có dấu vết của sự va chạm, chiếc xe đạp cũng không bị hư hỏng gì.

Hiện vụ tai nạn đang được công an huyện Diễn Châu điều tra làm rõ.

Tác giả: V.T

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: tàu hỏa , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP