Quốc Tế

Đồng đội của Messi và Ronaldo bị phạt tù vì trốn thuế

Di Maria - đồng đội của Messi ở Argentina và cộng sự cũ của Ronaldo trong màu áo Real bị phạt tiền và đi tù vì tội trốn thuế.

Theo GOAL, Di Maria phải trả 1,7 triệu Bảng cho cơ quan thuế Tây Ban Nha, để tránh phải ngồi tù 12 tháng, vì hành vi gian lận thuế trong thời gian từ năm 2012 đến 2013.

Di Maria phải nộp phạt 1,7 triệu Bảng vì tội trốn thuế (Ảnh: Getty).

Đây là khoảng thời gian mà tiền vệ người Argentina thi đấu trong màu áo Real. Với việc nộp phạt 1,7 triệu Bảng và chưa có tiền án nên cầu thủ đang thuộc biên chế của PSG sẽ được hưởng 12 tháng án treo.

Trước Di Maria, người đồng đội ở tuyển Argentina - Messi bị 21 tháng tù treo vì tội trốn thuế. Ngoài Di Maria, Messi một cầu thủ quốc tịch Argentina khác là Javier Mascherano cũng phải nộp trả tiền trốn thuế.

Những ngày qua, thông tin các ngôi sao bóng đá trốn thuế tràn ngập các mặt báo. Người đang khiến cả thế giới bóng đá sốt sình sịch là Ronaldo, bị cáo buộc trốn 14,7 triệu Bảng tiền thuế.

Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, Ronaldo sẽ phải giải trình trước tòa vào ngày 31/7 tới đây. Ngoài Ronaldo, HLV Jose Mourinho của MU cũng đang dính cáo buộc trốn thuế, khi dẫn dắt Real./

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP