Thể thao

Đoàn Văn Hậu nói gì khi trở lại V.League sau chấn thương?

Chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng của Hà Nội FC trước Sài Gòn FC, Đoàn Văn Hậu tiết lộ tình hình chấn thương của bản thân cũng như mục tiêu của đội bóng.

Ở lượt trận thứ 6 giai đoạn hai của V.League, Hà Nội FC đã thi đấu tuyệt hay và đánh bại Sài Gòn với tỷ số 4-2 qua đó trở lại với cuộc đua vô địch đồng thời loạt đội bóng Sài thành ra khỏi cuộc chơi. Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu đã tái xuất sân cỏ sau khi trở về từ Hà Lan. Anh thi đấu tròn vai trong chiến thắng của đội chủ sân Hàng Đẫy trước sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài.

Đoàn Văn Hậu trở lại V.League sau chấn thương

Chia sẻ sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu thừa nhận bản thân chưa đạt được 100% phong độ: "Bị chấn thương sau khi trở về Việt Nam đó là quãng thời gian rất khó khăn đối với cá nhân Hậu. Tuy nhiên, huấn luyện viên đã tin tưởng và cho Hậu thi đấu đủ 90 phút. Đó là một điều may mắn.

Quá trình bình phục chấn thương của tôi đang tiến triển tốt. Hậu vừa tập luyện, thi đấu vừa điều trị chấn thương. Sau khi quay lại sau chấn thương, để đạt 100% rất là khó, nhưng tôi dần lấy lại phong độ của mình."

Cũng theo cầu thủ sinh năm 1999, Hà Nội không bao giờ từ bỏ mục tiêu vô địch kẻ cả trong những lúc khó khăn nhất: "Chúng tôi luôn hướng đến chức vô địch. Dù có thế nào đi nữa, CLB Hà Nội cũng sẽ không bỏ cuộc, sẽ chiến đấu hết mình vì khán giả và những người yêu mến đội bóng", Đoàn Văn Hậu nói thêm.

Sau khi trở về từ Hà Lan Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương khá nặng và vắng mặt tại V.League từ đó cho tới nay. Mới đây Hậu cũng không có mặt trong danh sách U22 Việt Nam và chiến lược gia Hàn Quốc vừa công bố.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP