Giải trí

Đinh Hương chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung

 

Nữ ca sĩ đã có hành động đẹp được nhiều người hâm mộ tán thưởng khi đóng góp một phần tiền nhỏ vào quỷ ủng hộ người dân bị lũ lụt vừa qua trong sự kiện diễn ra ngày 27/11 tại TP.HCM.

Đinh Hương xuất hiện trong chương trình quy tụ những nữ lãnh đạo tài ba trên các lĩnh vực Kinh tế – Văn hóa – Xã hội – Chính trị – Y tế – Giáo dục… diễn ra chiều qua – 27/11 tại TP.HCM.
Đến với chương trình, Đinh Hương chia sẻ: “Nếu như đối với các doanh nhân, quyền lực mềm là một trong những bí quyết vô cùng quan trọng mang họ  đến với thành công trên thương trường, cũng như  trên mặt trận kinh tế thông qua những kỹ năng ứng xử mềm mỏng, khéo léo, thì đối với người nghệ sĩ, quyền lực mềm được thể hiện qua chính tiếng hát để chinh phục những khán giả yêu quý của mình trên mặt trận nghệ thuật”.
Thời gian vừa qua, với vai trò là người lãnh đạo chủ chốt, Đinh Hương và những cộng sự đã lập nên Đinh Hương Production với mong muốn sản xuất ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng tốt nhất và nắm bắt kịp dòng chảy xu hướng âm nhạc thế giới.
Cô chia sẻ thêm: “Ngày hôm nay tôi đến với diễn đàn Women Leaders không chỉ với tư cách là một người nghệ soix tham gia biểu diễn trong chương trình mà còn được may mắn là một thành viên tích cực của câu lạc bộ để mong muốn sẽ có thể học hỏi thêm nhiều những kỹ năng lãnh đạo hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của chính mình”.
Các nữ lãnh đạo và khách mời của chương trình đã chung tay giúp đỡ cho đồng bào lũ lụt miền Trung với số tiền lên đến 144 triệu đồng.
Đinh Hương xuất hiện sang trong trên sân khấu với trang phục của Quỳnh Paris.
Quỳnh Paris – Đinh Hương và hoa khôi Thu Hương.
Ngoài việc tham gia biểu diễn, Đinh Hương đã đóng góp 20 triệu đồng tiền mặt cho quỹ Open Arms như một lời chia sẽ chân thành của người con xứ Quảng đến đồng bào miền Trung.

Vân Anh

Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP