Tin Hà Tĩnh

Điều tra vụ hỗn chiến ngay trong đám cưới tại Hà Tĩnh

Chỉ vì xích mích nhỏ tại đám cưới, một nam thanh niên ở Hà Tĩnh bị bạn dùng dao rựa chém trọng thương. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Ngày 2/8, theo thông tin từ Công an xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ ẩu đã khiến một nam thanh niên bị chém trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, trưa 1/8, gia đình ông Lê Danh N., trú tại thôn Yên Lạc, xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà tổ chức đám cưới cho con trai là Lê Danh H. tại nhà.

Khoảng 15h cùng ngày, trong lúc nhóm nam thanh niên trong thôn uống rượu cùng bạn của chú rể thì xảy ra mâu thuẫn.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ ẩu đả. (Ảnh: Thiện Quyền).

Theo những người chứng kiến, trong lúc 2 bên lời qua tiếng lại, anh Lê Văn Ch. (SN 1996, trú tại thôn Yên Lạc, xã Thạch Thắng) đã dùng ghế ném vào một số người bạn. Ngay sau đó đối tượng Trần Văn Trường (SN 1996), trú tại thôn 1, xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà chạy vào nhà ông N. lấy một con dao rựa dài khoảng 40cm và chém anh Ch. liên tục.

Hậu quả anh Lê Văn Ch. bị chém trúng lưng và tay trái. Sau khi được mọi người can ngăn, Trường mới chịu dừng lại. Sau đó anh Ch. được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa Hà Tĩnh.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Ánh, Trưởng Công an xã Thạch Thắng cho biết: “Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời báo cáo cơ quan cấp trên. Mới đây, cơ quan Công an huyện Thạch Hà đã lấy lời khai từ những người liên quan để làm rõ sự việc”.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP