Xe

Dàn xe sang bí ẩn liên quan 'vua cafe' Đặng Lê Nguyên Vũ

Hàng loạt siêu xe và xe sang xuất hiện trong lễ khánh thành một dự án mới của Tập đoàn Trung Nguyên Legend.

Sự kiện tại Buôn Mê Thuột xuất hiện dàn siêu xe, xe siêu sang đắt giá. Theo giới thạo tin, phần lớn xe trong số này thuộc sở hữu của Đặng Lê Nguyên Vũ, người từng được tạp chí Forbes gọi là "ông vua cafe Việt".

Bên cạnh việc thành công ở lĩnh vực kinh doanh cafe, trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam, ông Vũ cũng là người có tiếng dù hiếm khi xuất hiện. Theo một số người dân phố núi, dàn xe của doanh nhân này lên đến cả chục chiếc, gồm nhiều siêu xe.

Dàn xe có đến hai chiếc "mũi tên bạc" Mercedes SLS AMG. Đây là hai siêu xe đã dừng sản xuất của Mercedes, nhưng đình đám một thời. Tại Việt Nam lượng xe không nhiều.

Bên cạnh đó, hai SUV siêu sang Bentley Bentayga cũng xuất hiện trong buổi lễ khánh thành. Một trong hai chiếc thuộc phiên bản First Edition, cấu hình cao nhất của dòng Bentayga. Giá một xe lên đến hơn chục tỷ đồng.

Một thương hiệu siêu sang khác thường trực với giới đại gia Việt là Rolls-Royce. Chiếc Ghost tham dự mang biển số Sài Gòn.

Range Rover SVAutobiography góp mặt nhiều nhất trong sự kiện, lên tới 3 chiếc. Mẫu SUV này trang bị thêm "ống thở" như thường thấy trên các mẫu xe off-road.

Mercedes G-Class phối hai tông màu trắng, đen mang biển số Hà Nội. Một điều khá đặc biệt, những chiếc xe trưng bày tại đây đều phối hai tông màu chủ đạo trắng/đen.

Theo giới thạo tin, ông Vũ hiện còn sở hữu nhiều siêu xe và xe thể thao khác mang các thương hiệu nổi tiếng như Ferrari, Lamborghini, McLaren và Porsche. Vị đại gia này còn xây nhiều garage ở Sài Gòn và Đắk Lắk để chứa xe. Tuy vậy, ông Vũ chưa từng xuất hiện trước truyền thông để thừa nhận đây là những siêu xe của mình.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP