Cộng đồng mạng

Dân mạng sục sôi tìm link "lậu" xem U23 Việt Nam đá Asiad

Với việc VTV không có bản quyền phát sóng Asiad 2018 trên lãnh thổ Việt Nam, nhiều fan Việt đang cố gắng tìm kiếm link xem online và chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn bóng đá.

Càng đến sát thời điểm U23 Việt Nam đá trận mở màn với Pakistan (16h ngày 14/8), người hâm mộ bắt đầu cuống cuồng tìm cách xem trực tiếp đoàn quân HLV Park Hang Seo thi đấu trên mạng.

Vài ngày qua, website vidio.com của Indonesia có phát trực tiếp các trận đấu bóng đá và nhiều môn thể thao khác ở Asiad. Tuy nhiên, với việc Việt Nam không mua được bản quyền, họ đã chặn người dùng có địa chỉ truy cập IP từ Việt Nam.

Trang Vidio.com mới chặn các IP ở Việt Nam xem livestream các trận đấu ở Asiad

Trên các diễn đàn bóng đá, nhiều CĐV lập tức chia sẻ mánh khóe "fake" IP, truy cập vidio.com thông qua ứng dụng VPN Indonesia.

Tuy nhiên, ngay cả khi vượt qua được "bức tường lửa" này, tốc độ đường truyền kém dễ dẫn đến tình trạng quá tải khi đông người cùng lúc truy cập vào website vidio.com

Câu hỏi tìm link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Pakistan ngày càng trở nên nan giải. Dẫu vậy, đến thời điểm hiện tại, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ những đường link "độc" có thể xem trận đấu theo dạng online với chất lượng tốt.

Anh Hùng, một CĐV bóng đá cuồng nhiệt ở Gia Lâm (Hà Nội) cho hay, anh vẫn thường xuyên theo dõi các trận bóng đá quốc tế trực tiếp qua đường link của Nga, trong đó có cả các cặp đấu tại Asiad đang diễn ra trên đất Indonesia.

Link xem online: http://videostream.dn.ua/videopage/videoPage.php?g=dWVn&c=en&i=eWl0YXhpbmN2bQ%E2%84%96f%E2%84%96f

Đến giờ bóng lăn, độc giả chỉ cần tìm trận cầu của U23 Việt Nam bên phía góc phải màn hình, click chuột phải vào rồi có thể tận hưởng 90 phút trên máy tính (chưa hỗ trợ xem trên mobile).

Người hâm mộ Việt Nam rất muốn xem Công Phượng và đồng đội "nhảy múa" trên sân cỏ Asiad

Ngoài ra, nhiều website bóng đá khác như http://live.xoilac.tv/ hay http://tv.101vn.com/ đã đăng lịch phát online trận ra quân của U23 Việt Nam ở Asiad.

Thể thao VietNamNet cũng sẽ cập nhật mọi diễn biến trực tiếp từ SVĐ Wibawa Mukti cho người hâm mộ, với hình ảnh và link xem "độc quyền" từ đội ngũ phóng viên đang tác nghiệp tại Indonesia.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP