Cộng đồng mạng

Dân mạng nói về chuyện sao kê 177 tỷ đồng từ thiện của vợ chồng Thuỷ Tiên: "Cứ sao kê, nếu trong sạch sẽ càng uy tín hơn"

Dân mạng có phản ứng sau khi vợ chồng Thuỷ Tiên mở livestream lên tiếng về việc sao kê từ thiện.

Tối ngày 26/8, Thuỷ Tiên bất ngờ mở livestream trên trang fanpage cá nhân để trần tình số tiền 177 tỷ đồng vừa kêu gọi cứu trợ miền Trung vừa qua. Sau khi bị đặt nghi vấn về số tiền từ thiện, Công Vinh - Thuỷ Tiên tuyên bố sẽ cố gắng đến ngân hàng và công khai toàn bộ bản sao kê từ trước đến nay.

Buổi livestream của vợ chồng Thuỷ Tiên thu hút hơn 300.000 lượt xem. Phía dưới phần bình luận, đa số khán giả đều ủng hộ việc sao kê minh bạch số tiền kêu gọi từ thiện của vợ chồng Thuỷ Tiên. Nhiều người nhắn nhủ nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua áp lực dư luận, khẳng định: "Nếu cây ngay sẽ không sợ chết đứng".

Thuỷ Tiên bật khóc trong livestream, tuyên bố sẽ sao kê hết 177 tỷ đồng tiền quyên góp hỗ trợ miền Trung

Một số ý kiến của khán giả:

- Thấy chẳng có gì phải khóc, cứ xem đây là cơ hội để đáp trả antifan, danh tiếng bản thân lại nâng cao, chỉ là sao kê thôi mà, cực là cực phía ngân hàng chứ mình cực gì đâu, có bao nhiêu kg giấy mà ảnh hưởng danh dự.

- Có gì mà phải khóc. Làm chuyện minh bạch thì có gì phải suy nghĩ. Chỉ sợ không làm được càng lố quá thì hậu quả càng xấu thôi.

- Sau vụ này nếu chứng minh được Thuỷ Tiên trong sạch thì uy tín của anh chị sẽ được tốt hơn rất nhiều mọi người không còn ái ngại chuyện những người nghệ sĩ sạch làm thiện nguyện.

- Mọi người kêu sao kê mấy tháng trời không chịu sao kê, ai kêu sao kê mấy thùng rồi chụp hình đăng lên đâu. Sao kê ra excel tạo cái link rồi đăng lên anh chị ạ.

- Anh chị cứ sao kê cho mọi người thấy. Vẫn tin anh chị.

Netizen đồng loạt ủng hộ quyết định của vợ chồng Thuỷ Tiên

Đáng chú ý, hình ảnh Công Vinh tóc dài và bạc đi nhiều giữa giai đoạn giãn cách cũng khiến khán giả ngỡ ngàng. Nam cầu thủ xứ Nghệ trông "dừ" đi khá rõ so với trước đây. Thuỷ Tiên cũng lộ rõ gương mặt mệt mỏi khi liên tục gặp áp lực dư luận vì chuyện làm từ thiện.

Hình ảnh Công Vinh khác lạ với mái tóc bạc, Thuỷ Tiên mệt mỏi rõ

Hai vợ chồng nổi tiếng khi ở nhà trông khác hẳn với lúc tham dự sự kiện thế này

Cuộc sống của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên luôn thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả

Cuộc sống của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên luôn thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Tác giả: Kim An

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP