Cộng đồng mạng

Dân mạng bất ngờ đồn đoán chuyện Quang Hải và bạn gái đang trục trặc tình cảm vì những lý do này

Không đến sân Mỹ Đình xem trận chung kết, không gửi lời chúc mừng đến bạn trai... chính là lý do khiến nhiều cư dân mạng cho rằng chuyện tình cảm của Nhật Lê và Quang Hải đang trục trặc.

Tối 15/12, màn trình diễn xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang Seo đã đưa Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Đông đảo người hâm mộ cả nước đã vô cùng hân hoan trước chiến thắng này của đội tuyển Việt Nam, bởi chúng ta đã chờ đợi suốt 10 năm mới lại có cơ hội nâng cao cúp vàng danh giá.

Thầy trò HLV Park Hang Seo là tân Vương bóng đá Đông Nam Á.

Bên cạnh 90 phút thi đấu kịch tính, những khoảnh khắc ngoài lề cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm, chẳng hạn như giây phút Duy Mạnh chạy lên phía khán đài để trao cho bạn gái chiếc Huy chương Vàng mà mình vừa nhận được cùng một chiếc ôm ấm áp. Ngoài bạn gái Duy Mạnh, bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng có mặt trên sân Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam, bạn gái tin đồn của Lâm Tây gửi đến anh lời chúc bằng tiếng Nga còn bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức có lẽ vì gặp vấn đề về sức khỏe nên không đến cổ vũ cho bạn trai. Tuy nhiên, một câu hỏi được nhiều người đặt ra, bại gái Quang Hải ở đâu?

Việc Nhật Lê không đến sân Mỹ Đình xem trận chung kết khiến dân mạng đặt nghi vấn.

Mọi người cho rằng chuyện tình cảm của cô và Quang Hải đang có vấn đề.

Ở những trận đấu trước trên sân Mỹ Đình, bạn gái của chân sút số 19 - Nhật Lê đều có mặt để cổ vũ nhiệt tình cho bạn trai. Thậm chí, cô còn ăn mừng rất cuồng nhiệt khi Quang Hải ghi bàn. Thế nhưng, ở một trận đấu quan trọng như trận chung kết lượt về vừa qua, Nhật Lê lại vắng mặt và chỉ đăng lại những bức ảnh cũ để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.


Đáng nói, sau khi Việt Nam giành ngôi vô địch, Quang Hải cũng giành được giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất giải" nhưng Nhật Lê cũng không có động thái "đi bão" ăn mừng hay gửi lời chúc mừng đến bạn trai.

Chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê được rất nhiều người ngưỡng mộ

Chính bởi lẽ đó mà nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn mối quan hệ của Nhật Lê và Quang Hải đang gặp trục trặc. Nhiều người đã bày tỏ thắc mắc này trên Instagram của Nhật Lê nhưng chưa được cô giải đáp.

Dẫu vậy, đó cũng mới chỉ là những suy đoán từ phía người hâm mộ, thực hư câu chuyện như thế nào, có lẽ chúng ta cần phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Quang Hải , dân mạng , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP