Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả khi Phan Ngọc Luân kể chuyện ngủ chung giường

Đàm Vĩnh Hưng đã công bố loạt tin nhắn với học trò cũ sau khi Phan Ngọc Luân tâm sự về chuyện tình yêu với Mr. Đàm trong quá khứ.

Tối 21/11, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân gây tranh cãi khi chia sẻ về tình cảm trong quá khứ với Đàm Vĩnh Hưng. Trong phỏng vấn, học trò cũ khẳng định từng nhiều lần ở lại qua đêm tại Đàm Vĩnh Hưng trong quá khứ. Họ ngủ chung giường và phát sinh những điều vượt quá giới hạn bình thường.

Phan Ngọc Luân kể từng si mê Đàm Vĩnh Hưng và coi mối quan hệ đó như tình yêu. Bản thân anh cũng lo lắng giới tính mình thay đổi vì điều đó.

Phan Ngọc Luân là học trò của Đàm Vĩnh Hưng.

Cuối cùng, khi đề cập đến Dương Triệu Vũ, Phan Ngọc Luân dùng từ “người thứ ba” để miêu tả. Anh tin rằng Dương Triệu Vũ là người chen vào chuyện tình cảm giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng.

Đến giờ, Phan Ngọc Luân kể vẫn cảm thấy ghen khi thấy những cử chỉ thân thiết, chăm sóc quá mức của Đàm Vĩnh Hưng dành cho em trai Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng tung bằng chứng tin nhắn

Lên tiếng về thông tin do Phan Ngọc Luân chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra bất ngờ. Anh cho biết đang lưu diễn ở nước ngoài nên biết về tin tức này qua bạn bè và người nhà.

“Học trò cũng gần như con cái, ngu dại thì mình phải dạy. Vì nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm nên Luân đã chọn câu chuyện quá tệ để gây chú ý quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Anh cùng các học trò khác cho biết đều xấu hổ khi bị lôi kéo vào một câu chuyện dựng lên với mục đích PR.

Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn trò chuyện với Phan Ngọc Luân cho thấy tất cả là chiêu trò.

Giọng ca Say tình buồn lòng: “Lần này Phan Ngọc Luân sai quá sai. Anh không biết em tham gia chương trình này vào thời điểm nào. Cách đây hai tuần anh đạo diễn Trần Vi Mỹ có đọc một bài báo nói về việc nữ đại gia nào chịu trả tiền để được tình cảm của em gì đó".

"Anh ấy có nhắn tin với Anh là nếu có gặp Luân thì khuyên nó đừng vướng vào những việc như vậy nữa. Anh cũng vội vàng nhắc nhở em rồi em dạ dạ nhưng vẫn không thoát khỏi cái bẫy này”.

Phan Ngọc Luân kể từng ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng.

Để khẳng định cho lập luận thông tin một chiều từ phía Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng công bố loạt tin nhắn với học trò cũ trước và sau bài phỏng vấn gây tranh cãi. Anh cũng mong khán giả cho học trò cũ một cơ hội sửa sai.

Trong tin nhắn đầu tiên, Phan Ngọc Luân chủ động xin Đàm Vĩnh Hưng được kể chuyện quá khứ để gây chú ý khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

“Làm cú chốt rồi nghỉ luôn nha đại ca (cách gọi Đàm Vĩnh Hưng), chỉ đại ca em mượn xíu mới được tại đại ca hot”, Phan Ngọc Luân viết trong tin nhắn.

Sau buổi phỏng vấn, khi Đàm Vĩnh Hưng chất vấn câu chuyện đi xa quá giới hạn, thí sinh The Voice mùa đầu đã xin lỗi: “Đại ca có chửi em, em cũng xin chịu đựng hết…Em biết là em sai lầm mà em nghĩ mình cũng đâu còn vực thẳm nào ghê hơn bây giờ nữa”.

“Em khóc nãy giờ, em hại đại ca của em. Em không muốn sống nữa luôn, em không lường trước được sự việc nó như vậy”, Phan Ngọc Luân viết.

Dương Triệu Vũ lên tiếng khi bị tố là người thứ ba

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết anh cảm thấy tội nghiệp cho đàn em khi không phân biệt được nổi tiếng và tai tiếng. Anh rất thất vọng khi Phan Ngọc Luân tìm cách hạ thấp bản thân để gây chú ý.

“Em là một đứa có thực lực vì thế không nên hạ thấp bản thân mình như vậy. Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? Và bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy, người đã giúp em thật nhiều. Tất cả chỉ vì câu view. Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách”, Dương Triệu Vũ chia sẻ trên trang cá nhân.

Dương Triệu Vũ bị Phan Ngọc Luân gọi là người thứ ba.

Dương Triệu Vũ cho rằng Phan Ngọc Luân nên có hành động rõ nét trước khi sự việc đi quá xa. “Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng, hoặc hành động vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào. Anh Hưng dư những bằng chứng về việc em muốn tạo scandal trên danh nghĩa của anh và anh Hưng”, Dương Triệu Vũ nhắn nhủ tới đàn em.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo cho biết vụ việc của Đàm Vĩnh Hưng từng là cảm giác bị phản bội cô trải qua trong quá khứ. "Quá hiểu tâm trạng này của Đàm Vĩnh Hưng. Mình hết lòng với học trò để một ngày bị những phát ngôn thiếu hiểu biết do người khác giật dây nhưng hại cả thầy và trò. Các em nó còn non nớt để hiểu trên đường đời nghệ thuật còn lắm hố sâu, không tỉnh táo sẽ tự đào mộ chôn mình mà thôi", cô chia sẻ.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP