Thể thao

Cựu sao bóng bầu dục thiêu sống vợ và 3 con rồi tự tử

Rowan Baxter, cựu cầu thủ bóng bầu dục của New Zealand Warriors, đã châm lửa đốt chiếc xe trong đó có vợ và 3 con vào sáng ngày 19/2 (giờ địa phương).

Theo Fox Sports Australia, vụ việc đau lòng xảy ra ở Brisbane. Rowan Baxter, một cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng một thời đã châm lửa đốt chiếc xe hơi bên trong có 3 đứa con nhỏ và vợ.

Hành động nhẫn tâm này khiến 3 đứa con của Baxter gồm Laianah (6 tuổi), Aaliyah (4 tuổi) và Trey (3 tuổi) thiệt mạng ngay trong chiếc xe bốc cháy. Người vợ Người vợ Hannah cố gắng bỏ chạy nhưng do vết bỏng quá nặng, cô cũng đã qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện.

Gia đình Baxter khi còn hạnh phúc. Ảnh: Fox Sports.

Sau khi giết hại vợ con, Baxter đã tự sát bằng dao. Vụ việc này còn khiến một người dân bị thương khi cố gắng dập đám cháy.

Aaron Snell, một nhân chứng cho biết anh chỉ nghĩ đó là một vụ cháy xe thông thường, cho đến khi nhìn thấy Hannah như một ngọn đuốc cố gắng chạy ra ngoài. "Thật kinh hoàng. Người dân đã cố gắng dập lửa cho cô ấy", ông Snell kể lại.

Một nhân chứng khác cho biết, bà Baxter vừa chạy khỏi xe vừa hét: "Hắn ta đổ xăng lên người tôi".

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Trước đó, Baxter và Hannah có dấu hiệu lục đục và cặp vợ chồng đã ly thân từ năm ngoái.

Cả Baxter và Hahnah đều xuất thân là những vận động viên. Trong khi chồng là một cầu thủ bóng bầu dục đã giải nghệ, Hannah cũng là một vận động viên nhảy bạt lò xo. Trước khi vụ việc xảy ra, cặp đôi đã ly thân nhưng không liên quan đến bất kỳ vụ kiện tụng nào. Gia đình Baxter đang làm chủ một CLB thể hình ở địa phương.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP