Cộng đồng mạng

Cười té ghế với hội chị em "ninja" đi đám cưới ngày nắng đổ lửa

Nhân ngày nắng nóng đỉnh điểm trên toàn quốc, hội chị em khoe ảnh đi đám cưới với trang phục bá đạo khiến CĐM ngã ngửa.

Những ngày nắng nóng đỉnh điểm toàn quốc đang vào giai đoạn gay gắt nhất, khiến tất cả mọi người phải thay đổi thói quen sinh hoạt, đặc biệt là cánh chị em, phụ nữ mỗi khi ra đường.

Mới đây, những bức ảnh chụp trong đám cưới khiến người ta phải chú ý đặc biệt. Cụ thể, nhóm bạn thân của cô dâu do sợ thời tiết nắng nóng đỉnh điểm làm đen da nên họ chọn trang phục áo chống nắng để làm đồ dự tiệc.

Ngoại trừ nhân vật chính của buổi lễ mặc váy cưới trắng, các cô bạn không thể nhận ra ai với ai vì những bộ đồ chống nắng giống nhau.

Bức ảnh các cô gái dự tiệc cưới bằng áo chống nắng cho thấy quyết tâm cao độ của hội chị em, dù có thế nào thì cũng không thể để hỏng làn da của mình.

Dù mới được chia sẻ ít giờ, loạt hình này nhanh chóng thu hút hơn 9.000 like, cùng hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

"Đúng là phong cách đi ăn cưới mùa nắng nóng", "Khi bạn đang đi chợ mà người ta lại bắt đi ăn đám cưới'', "Khi một thành viên trong hội ninja đi lấy chồng"... là những bình luận hài hước của dân mạng sau khi xem các bức ảnh trên.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, những bức ảnh này xuất hiện vào ngày 29/6 năm ngoái tại Quảng Ninh và đang được nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ lại.

Khỏi cần diêm dúa váy áo cồng kềnh, nắng nôi thế này thì cứ khoác nguyên cái áo chống nắng chùm chân, đeo kính râm, khẩu trang cho đúng “đồng phục bang” mà chụp ảnh thôi chứ còn sao nữa.

Sau khi dự tiệc cưới, các cô gái tạm biệt cô dâu để đi về thì bất ngờ mọi người phát hiện ra ai cũng mặc áo chống nắng kín mít nên nảy ra ý tưởng chụp một tấm ảnh ghi dấu mang tính để đời và không ngờ đã "vang danh thiên hạ".

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP