Xã hội

Container va chạm xe khách chở các nhà sư, 13 người thương vong

Sáng 24/11, vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách 16 chỗ và xe container đã khiến 2 người tử vong và 11 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe khách và container khiến 13 người thương vong. Ảnh: Kinh tế Đô thị

Thông tin trên VTCNews cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h ngày 24/11 trên km 1078+900 tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua đường tránh huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi).

Ở vào thời điểm nói trên xe container biển số 51D-15145 kéo theo rơ moóc 51R-09810 chạy trên tuyến đường tránh Mộ Đức theo hướng Bắc – Nam, khi đến đoạn đường trên thì tông trực diện với xe khách 16 chỗ biển số 51B-03727 đang chạy chiều ngược lại.

Vụ tai nạn làm 2 người tử vong tại chỗ (gồm tài xế ô tô 16 chỗ và 1 hành khách), 11 người khác bị thương nặng, chiếc xe container mất lái lao xuống ruộng, xe khách bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường, đưa người bị nạn đi cấp cứu, điều tiết giao thông và phối hợp điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Các nạn nhân bị thương ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Mộ Đức và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Về tình hình của các nạn nhân bị thương, Người Lao Động dẫn lời bác sĩ Lê Thị Thu Hà, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết: "Trong số 11 nạn nhân, có 8 trường hợp bị thương khá nặng, đặc biệt có 1 trường hợp với tình trạng ban đầu mạch 0, huyết áp 0.

Sau khi tiến hành mổ cấp cứu, bệnh nhân đã có mạch trở lại và đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực chống độc. Những trường hợp còn lại bị đa chấn thương như gãy tay, chân...".

Được biết, xe khách gặp tai nạn là chiếc xe chở 12 hành khách là các nhà sư, thuộc Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Định. Xe xuất phát tại TP Quy Nhơn vào lúc 6h sáng cùng ngày để đến tham dự lễ cúng tại một ngôi chùa của huyện Sơn Tịnh.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP