Pháp luật

Côn đồ làm bậy bà cụ vì...mất dấu cô gái trẻ

Hai đối tượng đang bám theo cô gái để chờ cơ hội giở trò đồi bại nhưng mất dấu cô gái. Sau đó, chúng gặp bà T. đi một mình.

Ngày 29/6, Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Chỉ (SN 1993) và Nguyễn Văn Yên (SN 1999), cùng trú tại thôn Sâu, xã Nghĩa Hòa, huyện Lạng Giang) để điều tra về tội “Hiếp dâm”.

Nạn nhân của vụ việc này là cụ bà T.T.T (64 tuổi, Lạng Giang).

Trước đó, tại cơ quan công an, Chỉ và Yên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, chính là người đã hãm hiếp bà T. vào đêm 16/6 vừa qua.

Đối tượng khống chế người phụ nữ dưới cánh đồng

Theo lời khai của 2 đối tượng, khoảng 21h ngày 16/6, sau khi đã uống rượu bia và sử dụng ma túy tổng hợp, Nguyễn Văn Yên đi xe máy rủ Nguyễn Văn Chỉ sang địa bàn xã Quang Thịnh (xã liền kề với xã Nghĩa Hòa - nơi Yên, Chi cư trú) với mục đích tìm các cô gái đi đường để sàm sỡ.

Khi Yên và Chỉ chở nhau đi theo đường liên thôn từ xã Nghĩa Hòa sang xã Quang Thịnh, khi đến giữa thôn Trường Thịnh, thì Yên và Chỉ gặp một cô gái đi xe máy đi ngược chiều. Ngay lập tức, hai đối tượng liền quay đầu xe bám theo cô gái để chờ cơ hội giở trò đồi bại nhưng mất dấu cô gái.

Tiếp tục lái xe, Yên và Chỉ lao xuống phía đường nhánh thì nhìn thấy bà T. đang đi xe đạp một mình. Đảo mắt quan sát xung quanh thấy vắng vẻ, 2 đối tượng liền áp sát, lôi kéo bà T. xuống dưới ruộng ven đường và khống chế để hiếp dâm nạn nhân.

Thấy bà T. vùng vẫy, kêu cứu, quyết liệt kháng cự, Yên đã đấm nhiều phát vào mặt, vào bụng bà T. khiến nạn nhân bị gẫy chiếc 2 răng và bầm tím phần mềm nhiều vị trí trên cơ thể. Sau khi thay nhau giở trò đồi bại với nạn nhân, Yên và Chỉ lên xe máy bỏ chạy.

Như đã thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 21h đêm 16/6. Trên đường đi tập dưỡng sinh từ nhà văn hóa về nhà, đến cánh đồng vắng, bà T. đã bị Chỉ và Yên đi xe máy chặn đường hành hung, giở trò đồi bại với nạn nhân.

Đáng chú ý, hiện trường gây án của 2 thanh niên trên chỉ cách nhà bà T. 50 mét, đó là khu vực ruộng ven đường.

Ban đầu, bà T. khai chỉ bị hành hung, tuy nhiên trước dấu vết tại hiện trường, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã động viên tinh thần người phụ nữ, xác định bà đã bị 2 thanh niên hiếp dâm.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: bà cụ , côn đồ , hãm hiếp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP