Giải trí

Clip: Màn múa bụng quá sexy của Phương Mỹ Chi

 

Mới đây, “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi đã làm nhiều người ngạc nhiên, khi có màn múa bụng vô cùng sexy, điêu luyện như những vũ công chuyên nghiệp trong lễ tổng kết năm học 2013-2014 của Trường Tây-Úc. Không chỉ có giọng hát ngọt ngào, lay động lòng người, Phương Mỹ Chi còn cho thấy nhiều tài lẻ và tài năng toàn diện khi vừa học giỏi, lại hát hay, nhảy đẹp.

Trưởng thành từ cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi ngày càng gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc. Cô bé có một lượng fan đông đảo, đủ mọi lứa tuổi và đang được đánh giá là một trong những ngôi sao nhí nổi tiếng nhất hiện nay.

Phương Mỹ Chi cũng sắp cho ra mắt album đầu tay có tên “Quê em mùa nước lũ” – một bản hit được khán giả đặc biệt yêu thích của Chị Bảy- vào đầu tháng 6 tới. Đây cũng là ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích trong hai tháng gần đây và là ca khúc đầu tiên giành hai vé và có cơ hội lớn giật giải Bài hát yêu thích của năm.

Phương Mỹ Chi thể hiện tài múa bụng điêu luyện. 
Không chỉ gặt hái nhiều thành công trên con đường âm nhạc, “Cô bé dân ca” còn làm những người hâm mộ nức lòng khi liên tiếp đạt học sinh xuất sắc trong nhiều năm, tham gia các game show về kiến thức (Ai thông minh hơn học sinh lớp 5) và mới đây lại công bố bảng điểm khủng toàn 9-10 trong kỳ thi học kỳ.

Chưa hết ngạc nhiên, fan lại được phen “tròn mắt” khi chứng kiến tài múa dẻo, nhảy sexy và múa bụng điêu luyện. Trong lễ tổng kết năm học của Trường Tây –Úc, Phương Mỹ Chi cùng nhóm múa của trường đã mang đến bất ngờ với tiết mục múa bụng sôi động, quyến rũ. Chị Bảy ngày càng chứng tỏ được tài năng vượt trội của mình trên nhiều lĩnh vực, khiến fan thêm tự hào.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP