Xã hội

Cha báo tin con bị lũ cuốn nhưng tìm thấy trong rẫy cao su

Ông Sol phát hiện con mất tích khi chơi cạnh bờ suối nên báo công an do nghi bị lũ cuốn. Sau một ngày tìm kiếm, cháu bé được tìm thấy trong rẫy cao su.

Ngày 4/9, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền đã đến xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng, chỉ đạo công tác tìm kiếm một cháu bé được bố mẹ báo bị nước lũ cuốn trôi.

Theo chỉ huy Công an xã Phú Sơn, khoảng 16h45 ngày 3/9, đơn vị nhận tin báo từ anh Thạch Sol (32 tuổi, người địa phương) về việc con trai là cháu Thạch Lâm Tùng (3 tuổi) nghi bị nước lũ cuốn trôi từ hướng cầu Bà Lan trên sông Lấp.

Bà Trần Tuệ Hiền bế cháu Tùng sau khi được tìm thấy. Ảnh: L.N.


Tối cùng ngày, Công an xã Phú Sơn cũng đã phát văn bản thông báo tìm người bị mất tích do lũ cuốn trôi.

UBND huyện Bù Đăng sau đó huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an, quân đội tổ chức tìm kiếm xuyên đêm nhưng không có kết quả.

Sáng 4/9, bà Trần Tuệ Hiền đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm. Đến 13h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu Thạch Lâm Tùng trong một khu rừng cao su ven sông.

Ông Thạch Sol cho biết chiều 3/9, con mình chơi gần khu vực cầu Bà Lan, khi không tìm thấy cháu nên nghĩ bị nước lũ cuốn trôi, vì lúc đó nước sông đổ về khá mạnh.

Tác giả: Lê Ngân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP