Cộng đồng mạng

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu công khai bạn gái trong ngày sinh nhật?

Vào đúng ngày sinh nhật của mình, em út đội tuyển U23 Việt Nam - Đoàn Văn Hậu - đăng loạt ảnh thân mật bên một cô gái xinh đẹp, khiến fan không khỏi bất ngờ.

Gần cuối ngày sinh nhật của mình (19/4), Đoàn Văn Hậu bất ngờ đăng loạt ảnh tình cảm với một cô gái trên Instagram. Phần lớn fan cho rằng đây chính là người yêu của anh. Đoàn Văn Hậu (sinh năm 1999) là cầu thủ trẻ nhất đội tuyển U23 Việt Nam. Chàng trai quê Thái Bình do gặp chấn thương nên không thể đá chính tại U23 châu Á (Thường Châu, Trung Quốc). Tuy nhiên, anh vẫn khá nổi tiếng nhờ nụ cười tỏa nắng và chiều cao 1,85 m.

Cô gái thân mật bên Đoàn Văn Hậu có vẻ ngoài xinh xắn, nước da trắng và nụ cười tươi. Không ít dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi bình luận: "Hậu giờ là hoa có chậu rồi" và dành lời khen cho bạn gái của nam cầu thủ. Có lẽ, chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ "Happy birthday my love" và bó hoa hồng chính là quà thiếu nữ dành tặng cho Văn Hậu, đồng thời ngầm khẳng định cô hiện là nửa kia của anh.

Bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu là Nguyễn Hoàng Anh, cùng sinh năm 1999, có nickname Hoàng Anh Ốc. Cô và em út đội tuyển U23 Việt Nam cùng quê Thái Bình, hiện đều sinh sống tại Hà Nội.

Hoàng Anh có vẻ ngoài dễ thương, gu ăn mặc trẻ trung. 9X ghi điểm với vóc dáng nhỏ nhắn cùng cách tạo dáng trẻ trung. Hiện Hoàng Anh sở hữu gần 10.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Nhiều dân mạng nhận định đây chính là cô gái đáng ghen tỵ nhất thời điểm này. Sở hữu cặp mắt to, gương mặt trái xoan cùng đôi môi nhỏ nhắn, fan đánh giá Hoàng Anh và Văn Hậu rất đẹp đôi.

Trước đây, trong một số lần tụ tập của nhóm cầu thủ có sự xuất hiện của Hoàng Anh khiến không ít người thắc mắc về danh tính của cô gái này. Chắc sau loạt ảnh của Đoàn Văn Hậu vào đúng ngày sinh nhật, fan đã tự có được câu trả lời cho mình.

Đoàn Văn Hậu gia nhập lò đào tạo Hà Nội T&T từ năm 11 tuổi. Với sự đóng góp tại giải U19 châu Á, Văn Hậu là nhân tố chủ lực của đội tuyển U20 Việt Nam tại World Cup U20 2017. Anh và các đồng đội một lần nữa làm nên lịch sử khi U20 Việt Nam trở thành đội tuyển thuộc khu vực Đông Nam Á đầu tiên có điểm tại VCK U20 World Cup. Nam cầu thủ Thái Bình được kênh thể thao FOX Sports bình chọn là một trong 11 cầu thủ châu Á tiêu biểu ở FIFA U20 World Cup 2017.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP