Giáo dục

Cậu bé thuê người giả làm mẹ đi họp phụ huynh

Cậu bé tiểu học Trung Quốc đã bỏ ra 500 nhân dân tệ để thuê một người phụ nữ giả làm mẹ.

Theo Shanghaiist, ở Trung Quốc bây giờ bạn có thể thuê hầu hết mọi thứ, từ bạn gái giả cho tới búp bê tình dục. Nhưng câu chuyện của một người phụ nữ mới chia sẻ về việc cô được một cậu bé tiểu học thuê khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Người phụ nữ viết trên Wechat rằng cô có một đơn đặt hàng trên ứng dụng hẹn hò cô tham gia. Khi đọc kỹ cô phát hiện ra đó là đơn đặt hàng từ một học sinh tiểu học.

Nhiều đứa trẻ luôn cần sự quan tâm, chăm sóc của bố mẹ hơn là tiền bạc, vật chất. Ảnh: Shanghaiist.


Cô đã chia sẻ về cuộc trò chuyện của mình với cậu bé trên mạng. Trong đó, cậu bé nói rằng cha mình luôn phải đi công tác xa. Giáo viên của em rất tức giận vì không có ai tham gia cuộc họp phụ huynh trước đó.

Cậu bé nói rằng sẽ trả cho cô 500 nhân dân tệ (khoảng 1,7 triệu) để cô đóng giả là mẹ, tham gia cuộc họp 2 tiếng với giáo viên sắp tới.

Người phụ nữ không tiết lộ cô có đồng ý với đơn hàng này hay không, nhưng câu chuyện khiến nhiều người thực sự suy ngẫm, đặc biệt là những bậc cha mẹ bận rộn, không quan tâm tới việc học hành của con cái. Những gì trẻ cần không phải là tiền, không phải những chuyến đi chơi bù đắp, mà chúng cần sự để ý, chăm chút từ chính bố mẹ mình.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP