Tin trong nước

Cảnh sát giao thông chạy bộ bắt nóng tên trộm xe SH

Do chiếc xe không nổ máy nên Hưng định dắt xe để tẩu thoát thì bị người dân phát hiện hô hoán. Một cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ gần đó chạy lại khống chế tên trộm.


Khoảng 18h55 ngày 20/7, Thượng sĩ Phạm Thanh Sơn và Thượng sĩ Đỗ Văn Ninh thuộc đội CSGT số 6, Công an TP.Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông Xuân Thuỷ – Trần Thái Tông (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), thì nghe thấy người dân hô hoán bắt trộm.

Ngay lập tức Thượng sĩ Sơn chạy bộ từ khu vực chốt giao thông ra tới nơi xảy ra vụ việc và thấy tên trộm đang bẻ khoá chiếc xe SH. Lập tức anh Sơn lao vào khống chế, phối hợp người dân đưa người và tang vật về đội CSGT số 6.

Thượng sĩ Sơn và chiếc xe bị kẻ trộm phá khoá.


Anh Quang Đức Minh (SN 1970), chủ xe bị mất cắp, kể: “Đang ngồi trong nhà, tôi nghe tiếng người dân hô hoán, nhìn ra thấy một thanh niên đang dắt xe của mình đi. Khi tôi chạy ra cũng là lúc các anh công an giao thông gần đó tới trợ giúp bắt trộm”.


Tại trụ sở cơ quan điều tra, kẻ trộm xe SH khai là Đinh Lê Hưng (SN 1984, trú 396 Nguyễn Khoái, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội). Hưng khai nhận vào thời điểm xảy ra vụ việc, thấy chiếc xe dựng trước cửa hàng trên phố Xuân Thuỷ, nên nảy sinh lòng tham và đến phá khoá.


Tuy nhiên, do chiếc xe không nổ máy nên Hưng định dắt để tẩu thoát thì bị người dân phát hiện. Hưng cũng khai nhận đã từng thực hiện trót lọt 3 vụ phá khoá xe. Hưng là một con nghiện lâu năm.


Lê Tú

Infonet

  Từ khóa: chạy bộ , Xe SH , tên trộm , bắt nóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP